Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Kẻ hành hung bác sĩ ở Ninh Bình là giang hồ cộm cán Bắc "lợn"

Cập nhật: 15:27 ngày 12/08/2019
Đinh Việt Bắc (còn gọi là Bắc "lợn") đe dọa, chửi bới và lao vào đánh bác sĩ ở Bệnh viện (BV) Đa khoa tỉnh Ninh Bình vì cho rằng con gái mình không được “nhiệt tình” chữa trị.

Công an TP Ninh Bình cho biết, đơn vị vừa tạm giữ hình sự đối với Đinh Việt Bắc (SN 1982, ngụ thôn Dinh Tần, xã Yên Bằng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

{keywords}

Đinh Việt Bắc chửi bới, hành hung bác sĩ.

Ngày 9-8, Bắc đưa con gái bị chấn thương vào BV Đa khoa tỉnh Ninh Bình để xử lý vết thương.

Khi các y, bác sĩ đang thăm khám và điều trị cho cháu, Bắc cho rằng con gái mình không được “nhiệt tình” chữa trị nên đã đe dọa, chửi bới, thậm chí lao vào hành hung bác sĩ.

Trước sự manh động của Bắc, bác sĩ đã gọi điện đến công an nhờ giúp đỡ. Lực lượng công an đã khống chế di lý đối tượng về trụ sở để làm việc.

{keywords}

Ảnh cắt từ clip sự hung hãn của Bắc "lợn".

Sau khi xem xét vụ việc, Công an TP Ninh Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Đinh Việt Bắc.

Bắc (còn gọi là Bắc "lợn") là đối tượng giang hồ cộm cán, có tiền án, tiền sự và vừa mới mãn hạn tù. Nhiều người dân ở Nam Định, Ninh Bình và các tỉnh lân cận phải e ngại khi nghe đến biệt danh Bắc "lợn".

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xét xử đối tượng hành hung bác sĩ Bệnh viện Sản nhi Yên Bái
Ngày 24-8, Tòa án nhân dân TP Yên Bái mở phiên tòa xét xử vụ án “Cố ý gây thương tích” đối với bị cáo Lê Hồng Nam (SN 1985, thường trú tại tổ 9, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai) về tội cố ý gây thương tích đối với hai bác sĩ Bệnh viện Sản nhi Yên Bái. 
Khởi tố bị can đối tượng hành hung bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn
Ngày 20-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Văn Thanh (SN 1986, trú tại cụm 5, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội) để điều tra về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...