Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

4 cháu nhỏ Hải Phòng bị ngộ độc ma túy do uống chung chai sữa

Cập nhật: 20:19 ngày 17/09/2019
4 cháu nhỏ từ 13 đến 16 tuổi bị lơ mơ, co giật, trong đó 1 cháu hôn mê do uống chung chai sữa có chứa chất ma túy do 1 thanh niên đưa cho.

Thông tin ban đầu cho thấy, tại Hải Phòng vừa xảy ra vụ trẻ em bị ngộ độc, sốc chất ma túy do uống chung 1 chai sữa.

{keywords}

Chai sữa nhãn hiệu Nutri Boost.

Vụ việc xảy ra lúc 3 giờ chiều ngày 15-9 với 3 cháu 13 tuổi (học sinh cấp 2) và 1 cháu 16 tuổi (học cấp 3), ở cùng một khu dân cư tại phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền.

Theo lời khai ban đầu, 4 cháu đang chơi thì có một nam thanh niên 20 tuổi (chưa xác định danh tính) cầm đến một chai sữa nhãn hiệu Nutri Boost đã mở nắp, cho 4 cháu uống.

{keywords}

Một học sinh đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi uống, cả 4 cháu đều có biểu hiện co quắp, đờ đẫn. Cháu 16 tuổi uống nhiều nên hôn mê. Gia đình đã đưa các cháu đến bệnh viện cấp cứu. Nạn nhân hôn mê sau khi sơ cứu đã được chuyển lên tuyến trên. 3 cháu còn lại được chuyển sang Bệnh viện trẻ em Hải Phòng để tiếp tục điều trị.

{keywords}

Bệnh nhân phải điều trị tích cực, gây nôn thải độc

Gia đình các cháu đã cung cấp chai đựng sữa cho bệnh viện và cơ quan công an để điều tra. Cơ quan y tế Hải Phòng đã cho xét nghiệm và kết luận trong chai có chất ma túy. Biểu hiện lâm sàng của các cháu khi đến bệnh viện cấp cứu là do sốc ma túy.

Tối nay, Giám đốc Sở Y tế Hải Phòng Phạm Thu Xanh thông tin: 4 cháu đều là học sinh và bị đối tượng pha chất ma túy vào chai sữa để cho uống. Sở đã yêu cầu cơ quan y tế dự phòng và các cơ quan liên quan vào cuộc phối hợp để làm rõ cùng cơ quan công an.

Bộ Y tế khuyến cáo cách phòng tránh bệnh Whitmore
Việc phát hiện nhiều ca bệnh Whitmore trong thời gian ngắn đã khiến người dân hoang mang, lo lắng về sự lan truyền hay có thể có một dịch bệnh có thể xảy ra.
Hai chị em ruột bị điện giật chết ở Đắk Nông: Công an làm việc với tài xế xe tải
Trích xuất camera an ninh, Công an huyện Đắk G’long đã tìm được tài xế làm đứt dây cáp, được nghi là nguyên nhân khiến 2 học sinh bị điện giật chết.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...