Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 32 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sưng tấy mắt, mũi vì tiêm chất làm đầy để "tu sửa" nhan sắc

Cập nhật: 11:46 ngày 11/12/2019
Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí (Quảng Ninh) tiếp nhận một trường hợp nhập viện trong tình trạng sưng, đau nóng đỏ 2 má sau khi tiêm chất làm đầy (Filler) tại 1 cơ sở làm đẹp tư nhân.

Theo lời kể của người bệnh, trước khi làm đẹp chị đã tìm hiểu trên mạng một trong các xu hướng làm đẹp hiện nay là tiêm chất làm đầy (Filler) giúp khuôn mặt trở nên đầy đặn hơn, xóa bỏ nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. Sau đó, chị đến một cơ sở làm đẹp tư nhân để "tu sửa" nhan sắc.

{keywords}

Tiêm chất làm đầy để làm đẹp, khách hàng nhận hậu quả.

Sau 2 - 3 ngày, chị thấy hai má có hiện tượng nóng đỏ, sưng đau nên đã đến viện để kiểm tra.

{keywords}

Người bệnh sưng mắt, mũi sau khi tiêm chất làm đầy.

Sau khi được xử lý, tình trạng sức khoẻ người bệnh đã ổn định.

{keywords}

Nguy hiểm khi tiêm chất làm đầy làm đẹp.

Các bác sĩ khuyến cáo, phương pháp tiêm chất làm đầy chỉ nên thực hiện tại các cơ sở uy tín, có chứng chỉ hành nghề và xác nhận của cơ quan có thẩm quyền, tuyệt đối không nên nghe theo những lời quảng cáo và thực hiện phương pháp này tại các cơ sở không uy tín.

TP Hồ Chí Minh kết luận nguyên nhân 2 vụ tử vong do phẫu thuật thẩm mỹ
Chiều 3-11, bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh Văn phòng Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cho biết, sau khi lập Hội đồng chuyên môn để phân tích nguyên nhân, tìm hiểu có hay không có sai sót chuyên môn trong hoạt động khám, chữa bệnh tại Bệnh viện thẩm mỹ Emcas và Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, Sở Y tế đã có câu trả lời cho 2 trường hợp tử vong tại 2 bệnh viện thẩm mỹ này.
Một phụ nữ tử vong sau khi đặt túi ngực ở thẩm mỹ viện TP Hồ Chí Minh
Nạn nhân là một phụ nữ 33 tuổi sau 5 giờ đặt túi ngực ở Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS rơi vào tình trạng ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong.
Thẩm mỹ viện Kangnam lên tiếng vụ nữ Việt kiều tử vong sau căng da mặt
Sau sự cố chết người, thẩm mỹ viện Kangnam đã có báo cáo nhanh với Sở Y tế TP Hồ Chí Minh (HCM). Được biết nạn nhân là Việt kiều Mỹ.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...