Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Quảng Bình: Một ngư dân tử vong, 7 người khác nhập viện cấp cứu nghi ăn ốc biển

Cập nhật: 20:28 ngày 08/01/2020
Chiều 8-1, ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch Hội Nông dân xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình xác nhận: Khi đang đánh bắt gần khu vực biển thuộc tỉnh Quảng Ngãi, 8 ngư dân của một tàu cá trên địa bàn xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch vì nghi ăn ốc biển có độc. Trong đó một người đã tử vong và được người nhà đưa về quê an táng trong sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 7-1, các ngư dân trên tàu cá QB 911.51 TS do ông Phan Anh Hùng (trú tại thôn Hà Thôn, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình) làm chủ tàu cùng 7 thuyền viên tổ chức đánh bắt thủy hải sản gần khu vực biển của tỉnh Quảng Ngãi. 

{keywords}

Một ngư dân tử vong, 7 người khác nhập viện cấp cứu nghi ăn ốc biển.

Trong bữa cơm, các ngư dân trên tàu đã cùng ăn ốc biển khai thác được. Tuy nhiên, sau khi ăn ốc xong, 8 người trên tàu đã bị ngộ độc và phải vào bờ cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Trong đó, ngư dân Võ Hoàng Linh (20 tuổi) đã tử vong.

Cũng theo ông Nguyễn Thanh Bình, 7 ngư dân còn lại đã được đưa về Đà Nẵng điều trị tích cực. Ốc biển mà các ngư dân ăn nghi ngộ độc hiện chưa xác định được là loại ốc gì.

Bắc Giang: Một phụ nữ hứa "chạy" được biên chế, lừa đảo chiếm đoạt tài sản
(BGĐT)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đang điều tra vụ án Hoàng Thị Vân (SN 1962) trú tại số nhà 30, khu Gia Binh, thôn Yên Vinh, xã Yên Mỹ, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) phạm tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” quy định tại Điều 174, Bộ luật hình sự.  
Bé 22 ngày tuổi bị rắn cắn tử vong khi nằm ngủ cùng mẹ
Người mẹ đang ngủ cùng con trai 22 ngày tuổi trên giường thì nghe tiếng con khóc thét. Tỉnh dậy chị thấy con rắn cạp nong đen trắng trên giường. Trẻ sơ sinh sau đó đã tử vong vì bị rắn cắn.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...