Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 24 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống / Nói không với thực phẩm bẩn
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Ninh: Chê đồ ăn không vệ sinh, cô gái bị chủ quán doạ nạt, bắt quỳ gối

Cập nhật: 14:39 ngày 19/08/2020
Chê quán ăn không vệ sinh do phát hiện lòng non có giun sán, cô gái đã bị chủ quán ăn bắt quỳ xuống, dọa nạt khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, trên nhiều group lớn của mạng xã hội Facebook bất ngờ đăng tải đoạn video cô gái bị ép quỳ gối, khóc lóc tại một quán ăn. Sự việc xảy ra khiến nhiều người bức xúc trước cách xử lý côn đồ của chủ quán ăn.

Theo phản ánh, sự việc trên xảy ra tại quán N.N - H.T có địa chỉ tại phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

{keywords}

Chủ quán ăn bắt cô gái quỳ lạy và liên tục có những lời lẽ đe dọa. Ảnh cắt từ clip

Được biết, trước đó cô gái sinh năm 1995 (trú tại TP Bắc Ninh) và bạn của mình có sử dụng dịch vụ tại quán nướng N.N - H.T. Sau khi gọi món lòng non thì phát hiện bên trong có giun sán nên đã không ăn. Nghi quán ăn sử dụng nguồn nguyên liệu bẩn, cô gái đã đăng tải thông tin này lên Facebook cá nhân và nhận được nhiều lượt chia sẻ.

Tuy nhiên, cho rằng cô gái này thông tin không đúng sự thật, phá chuyện làm ăn của mình nên chủ quán ăn đã tìm ra chủ nhân bài viết. Không những vậy, những người này còn cho nhiều người khác truy tìm bằng được cô gái trên.

Sau khi tìm được, người đàn ông này đã đưa cô gái về quán ăn để đe dọa, quỳ gối xin lỗi, yêu cầu xóa bài viết trước đó và viết bài đính chính. Không những vậy, nhóm người này còn quay livestream cảnh dọa nạt cô gái.

Trước thái độ hung hãn và bị đàn em vây quanh, chủ nhân bài viết dường như không dám đứng dậy. Cô phải liên tục khóc lóc, van xin nhưng nhóm người này vẫn không buông tha.

{keywords}

Người đàn ông ngồi trên ghế liên tục miệt thị, chửi bới cô gái tại quán ăn. Ảnh cắt từ clip

Người đàn ông trong clip ngồi trên ghế liên lục có những lời nói hăm dọa và văng tục như: “Trừ khi về quê chứ mày sống ở đâu trong mảnh đất Bắc Ninh thì xuống đất tao cũng móc mày lên" và "Tao mở quán ăn này 10 năm rồi chưa có ai dám nói gì. 10 người như mày cũng xử được. Mày là ai, ở trên trời cũng móc lên bằng được…”.

Sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người đã bức xúc trước cách xử lý côn đồ của chủ quán nướng. Nhiều người đã đề nghị tẩy chay cách làm việc thiếu văn minh của quán nướng này và cho rằng việc tự ý bắt người, xúc phạm nhân phẩm người khác là hành động vi phạm pháp luật.

Về vụ việc này, trưa 19/8, ông Nguyễn Duy Chung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Đại Phúc - cho biết, sáng nay khi nắm bắt được thông tin sự việc, phường đã có hội ý và giao cho UBND phường, Công an phường xác minh, xử lý.

"Sáng nay các đơn vị chức năng đã mời các bên đến làm việc, lấy lời khai và thực hiện các biện pháp tiếp theo. Hiện tại phường vẫn đang xử lý, khi có kết quả sẽ có thông tin với báo chí sau" - ông Chung nói.

Bắc Giang: Hai vợ chồng bị bắt vì bán số lô, số đề
(BGĐT) - Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bắc Giang) đang mở rộng điều tra vụ án đánh bạc liên quan đến vợ chồng Phạm Thị Liễu (SN 1974) - Nguyễn Duy Quyền (SN 1973), cùng trú tại thôn Hồng Sơn, xã Biên Sơn (Lục Ngạn).
Bắc Giang: Tuyên phạt đối tượng lừa đảo 10 năm tù
(BGĐT)-Ngày 18/8, TAND tỉnh Bắc Giang mở phiên tòa xét xử bị cáo Trịnh Ngọc Khái (SN 1949) trú tại thôn Đình Phú, xã Xuân Phú (Yên Dũng) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...