Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Du lịch dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch: Nhiều tour mới, hấp dẫn

Cập nhật: 15:44 ngày 16/12/2016
Từ cuối tháng 10, không ít công ty lữ hành đã giới thiệu đến du khách chùm tour Giáng sinh, Tết Dương lịch gồm khoảng 300 đường tour trong và ngoài nước. 
{keywords}
Khách tham quan đền Angkor (Campuchia).

Đa số các đường tour được giới thiệu đều có ưu điểm là chương trình phong phú, ngày khởi hành đa dạng với mức giá phù hợp giúp du khách tự do lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.

Đa dạng điểm đến

Với những du khách thích vãng cảnh chùa linh thiêng, tĩnh lặng ở nước ngoài, Fiditour đưa ra ngôi đền Angkor độc đáo ở Campuchia; “vùng đất kỳ bí” Myanmar, những đền miếu thu hút đông khách thập phương ở Đài Loan, Hồng Kông (Trung Quốc) để cầu hạnh phúc và may mắn trong năm mới. Tour tham quan Nhật Bản, Hàn Quốc cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho những người yêu thích vẻ đẹp tinh khôi của mùa đông để có những trải nghiệm mới mẻ thông qua các hoạt động ngoài trời trong mùa Giáng sinh cũng như dịp đầu năm như trượt tuyết, câu cá trên băng, tắm Onsen...

Thời điểm cuối năm cũng là dịp để du khách khám phá không khí tưng bừng nhưng không kém phần ấm cúng tại châu Âu, châu Mỹ đồng thời có thể kết hợp thăm thân nhân vì kỳ nghỉ lễ cuối năm ở các nước phương Tây khá dài. Nắm bắt được xu hướng này, các hãng đã thiết kế - chương trình các tour với nhiều điểm đến mới nhằm thỏa mãn nhu cầu của du khách, chẳng hạn như: Chương trình đón Giáng sinh tại Đông - Tây Âu, thăm quê hương của ông già Noel hay “xứ sở thần thoại” Hy Lạp, trải nghiệm cà phê băng và ngắm vườn hoa trên sa mạc tại vương quốc xa hoa Dubai, chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa chào năm mới trong tiết trời mùa hè nước Australia hay thỏa sức mua sắm với các chương trình giảm giá hấp dẫn ở Thái Lan, Singapore...

Với chùm tour trong nước, bên cạnh chương trình tham quan, ngắm cảnh, còn có một số chương trình giúp du khách kết hợp tìm hiểu phong tục văn hóa, thưởng thức ẩm thực ở các tỉnh miền núi phía Bắc hay miệt vườn phương Nam. Chùm tour du lịch theo mùa hoa cũng đang được triển khai mạnh bởi đây là thời điểm đang vào mùa hoa cải trắng, hoa đào, hoa mơ, hoa mận... 

Đặc biệt, năm nay, lần đầu tiên có hành trình du lịch Phú Yên - Quy Nhơn bằng xe lửa, mang đến cho du khách những phút giây thư giãn bên người thân và bạn bè khi bước lên toa tàu hạng sang dành cho khách du lịch. Ngoài những điểm tham quan quen thuộc, du khách sẽ được đến Bãi Xép (Phú Yên) - nơi có những cảnh quay làm say đắm lòng người trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, ngắm hoàng hôn trên nóc nhà của Tuy Hòa, thưởng ngoạn cảnh đẹp ở những ghềnh biển quanh năm lộng gió. Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Phòng Tiếp thị & Truyền thông cho biết, luôn giữ vững phương châm “Lấy chất lượng làm hàng đầu”, Fiditour tiếp tục đầu tư, quan tâm chất lượng, bảo đảm cho du khách đi tour trong mùa cao điểm nhưng vẫn cảm thấy thoải mái.

Sản phẩm hấp dẫn

Năm nay, Vietrantour triển khai chương trình đặc biệt: 1515 khách hàng đầu tiên đăng ký tour nội địa và quốc tế khởi hành vào dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán sẽ được giảm trừ giá tour đến 2 triệu đồng, được tặng gói chăm sóc da mặt trị giá đến 9 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Cụ thể, ở chùm tour ngắn ngày (2 - 4 ngày) đón Tết Dương lịch, du khách được thưởng ngoạn những vạt cải nở trắng trời xen lẫn nương chè xanh ngút tầm mắt với tour Mộc Châu 2 ngày có giá 1,59 triệu đồng; “săn” mây mùa hoa tuyết với tour Sapa - Y Tý (2 và 3 ngày) giá 2,49 triệu đồng. 

Dù khoảng thời gian nghỉ Tết Dương lịch 2017 không dài nhưng Vietrantour vẫn cung cấp các sản phẩm tour 5 - 7 ngày để đáp ứng nhu cầu du lịch tuyến xa kết hợp mua hàng giảm giá trong dịp cuối và đầu năm của khách Việt Nam như: Tour Hàn Quốc "Lãng mạn mùa tuyết rơi" 5 ngày (Seoul - Jeju - Trượt tuyết Yangji Pine) khởi hành 31-12-2016, giá từ 20,5 triệu đồng; tour Nhật Bản "Đón năm mới 2017" trong 6 ngày (Matsuyama - Okayama - Kobe - Osaka - Kyoto - Eo biển Naruto - Kawaga - Matsuyama), khởi hành 28-12-2016 với giá 25,9 triệu đồng.

Bà Phạm Bích Ngọc, Phó Giám đốc Vietrantour cho biết: Tuyến tour đi Australia 6 ngày khởi hành 28-12-2016 có giá 59,5 triệu đồng, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa tráng lệ đêm Giao thừa bên cầu cảng Sydney và trải nghiệm một cái tết độc đáo trong nắng vàng rực rỡ của mùa hè xứ Chuột túi. Chùm tour “Thiên đường mua sắm” tại Bangkok - Pattaya (5 ngày) khởi hành 30-12-2016 có giá 8,5 triệu đồng cũng là điểm nhấn trong dịp Tết Dương lịch năm nay.

Ông Trần Tuấn Anh, Phó Giám đốc Công ty Du lịch Vietravel Hà Nội cho biết, từ ngày 21-11-2016 đến 18-2-2017, Công ty Du lịch Vietravel triển khai chương trình khuyến mãi mang thông điệp “Du xuân khơi vận may, cả năm đầy hạnh phúc” với rất nhiều ưu đãi như: Tặng séc du lịch Vietravel với tổng trị giá 2.000.000 đồng khi đến các văn phòng Vietravel để tìm hiểu thông tin tư vấn tour; giảm giá cho khách hàng sở hữu thẻ thành viên Vietravel lên đến 1.500.000đồng/người; nhân đôi mức giảm giá thẻ thành viên cho khách hàng sinh năm Dậu...

Hy vọng rằng với những đường tour đa dạng phong phú, chất lượng tour được cam kết và giá cả hợp lý, số lượng khách du lịch dịp này sẽ gia tăng, mở đầu cho một năm mới hanh thông.

Theo Lâm Vũ (báo Hà nội mới)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...