Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch Bắc Giang
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Danh sách nhà nghỉ và homestay trên địa bàn huyện Na Hang

Cập nhật: 11:16 ngày 21/09/2018
Nhân dịp Lễ hội Thành Tuyên, chúng tôi giới thiệu danh sách các cơ sở lưu trú trên địa bàn huyện Na Hang để du khách tham khảo, đặt phòng khi có nhu cầu.
{keywords}

{keywords}

Nằm ở độ cao trên 1.000 m so với mặt nước biển nên khí hậu của xã Hồng Thái (Na Hang) quanh năm mát mẻ, được ví như Sapa hay Đà Lạt của Tuyên Quang. Nhiệt độ trung bình ở đây khoảng 18,4 độ C. Xã Hồng Thái (Na Hang) nức tiếng là mảnh đất có nhiều hoa thơm, quả ngọt, đó là điều kiện lý tưởng cho việc phát triển cây lê đặc sản ở đây.

{keywords}

Được trồng ở độ cao 800 đến 1.000 m so với mực nước biển, với tiểu vùng khí hậu quanh năm mát mẻ, bốn mùa mây phủ, nên cây chè Shan Tuyết ở huyện Na Hang có mùi thơm rất đặc trưng, vị đậm, nước xanh, búp chè to, cánh lá dày, to bản, phần búp và mặt dưới của lá non có mầu trắng bạc.

{keywords}

Huyện Na Hang đã xây dựng kế hoạch tổ chức Lễ hội ruộng bậc thang Hồng Thái vào cuối tháng 9-2018. Đây là Lễ hội được tổ chức trong chuỗi sự kiện Ngày hội Văn hóa du lịch vùng cao Na Hang lần thứ nhất. Như vậy, điểm nhấn “Ruộng bậc thang Hồng Thái” sẽ tạo cú huých cho du lịch của huyện phát triển, thu hút du khách thập phương.

Du khách nước ngoài háo hức trải nghiệm Lễ hội Thành Tuyên
Thành Tuyên đang trở thành điểm đến hấp dẫn khiến du khách ngỡ ngàng, thích thú. Khai mạc từ tối 21-9 kéo dài đến ngày 23-9, Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia lần thứ nhất và Lễ hội Thành Tuyên đang thu hút đông đảo khách du lịch, đặc biệt là du khách nước ngoài.
 
Lễ hội Thành Tuyên năm 2018: Tinh hoa hội tụ
Trong những ngày qua, tại TP Tuyên Quang không khí chuẩn bị cho Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia lần thứ nhất và Lễ hội Thành Tuyên năm 2018 đang rộn ràng. Các ngả đường mỗi tối nêm kín du khách cùng hàng đoàn mô hình đèn Trung thu khổng lồ nối đuôi nhau trong tiếng nhạc vui. Tuyên Quang đã thực sự vào hội, cả thành phố như một “vườn cổ tích” lung linh sắc màu.
 
Tăng cường truyền thông, quảng bá về Liên hoan và Lễ hội Thành Tuyên
Công tác tuyên truyền, quảng bá về Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia lần thứ nhất và Lễ hội Thành Tuyên năm 2018 đã được tỉnh Tuyên Quang đặc biệt quan tâm triển khai thực hiện. Những thông tin về các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ Liên hoan và Lễ hội đã được truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng. Từ đó, giúp người dân và du khách có thể tìm hiểu và tham gia trong dịp Liên hoan và Lễ hội.
 
Hướng tới Lễ hội Thành Tuyên năm 2018: Người thổi hồn vào các mô hình đèn Trung thu
Đây là năm thứ 6 ông Lê Hồng Ngân, 76 tuổi, Tổ phó tổ dân phố 14, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) làm những mô hình đèn con giống khổng lồ cho các cháu thiếu niên, nhi đồng mỗi dịp Tết Trung thu.
 
Lễ hội Thành Tuyên năm 2018 sẽ diễn ra từ 20 đến 23-9
Lễ hội Thành Tuyên năm 2018 và Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia lần thứ nhất sẽ diễn ra chính thức trong 4 ngày (từ ngày 20 đến ngày 23-9-2018) tại TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc.
 

Quang Hòa

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...