Bắc Giang: 19/03/2024 14:22:49 (GMT+7)
Trang chủ CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BẮC GIANG TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BẮC GIANG

Cầu kính tình yêu 5D đầu tiên đặt tại Tây Bắc sẽ phục vụ khách du lịch

15:35 | 17/04/2019

Cây cầu kính 5D đầu tiên của Việt Nam trên thác Dải Yếm Mộc Châu có chiều dài 80 mét, rộng 2 mét. Vật liệu chính là sắt thép và kính chống đạn

Tọa lạc tại thác Dải Yếm, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, Cầu kính tình yêu 5D, cùng công nghệ hiện đại nhất với hơn 30 hiệu ứng, kết từ 10 cụm trái tim sẽ chính thức phục vụ du khách vào dịp lễ 30-4 năm nay.

Cầu kính tình yêu 5D, Tây Bắc, Mộc Châu, Sơn La

Cầu kính tình yêu 5D.

Dường như những cây cầu bằng kính trong suốt, trên những vách núi cheo leo của Trung Quốc và một số nước trên thế giới đã tạo nên sự tò mò và thu hút rất đông du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nay thay vì phải ra nước ngoài, du khách chỉ cần đến Mộc Châu (Sơn La) là được trải nghiệm những cảm giác đầy lý thú.

Cây cầu kính 5D đầu tiên của Việt Nam trên thác Dải Yếm, Mộc Châu có chiều dài 80 mét, rộng 2 mét. Được làm từ vật liệu chính là sắt thép và kính chống đạn, cây cầu bảo đảm độ bền và an toàn cho du khách tham quan. Vì làm bằng kính nên từ trên cầu, du khách có thể nhìn thấy thác nước bên dưới, cũng như những cảnh đẹp thiên nhiên cao nguyên.

Được gọi là cầu kính tình yêu vì Mộc Châu là vùng đất tươi đẹp, cây cầu là biểu tượng gắn kết tình yêu nam nữ, được hình thành bằng 10 cụm trái tim trên đỉnh kết lại với nhau, dưới 10 trái tim có 10 cánh sen tạo nên hình bông sen.

Cầu kính tình yêu 5D, Tây Bắc, Mộc Châu, Sơn La

Cầu kính tình yêu kết cấu vật liệu sắt thép và kính chống đạn.

Cầu kính 5D có thể đón 50 đến 70 người đi một lượt. Bên cạnh đó, cây cầu còn có hệ thống mắt cảm ứng tạo nên hơn 30 hiệu ứng thay đổi liên tục, du khách đi trên cầu sẽ có hiệu ứng "đổ vỡ" tạo cảm giác mạnh, hiệu ứng hình trái tim, hiệu ứng nở hoa, cá bơi dưới chân…

Dự kiến cây cầu sẽ được khánh thành vào ngày 25-4, ngay trước dịp nghỉ lễ 30-4 năm nay, hứa hẹn sẽ là điểm thu hút đông đảo du khách đến với cao nguyên Mộc Châu.

 

Công bố quy hoạch khu du lịch quốc gia Mộc Châu
Sáng 2-4, tại huyện Mộc Châu, UBND tỉnh Sơn La phối hợp Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị công bố Quyết định số 128/QĐ-TTg ngày 25-1-2019 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch quốc gia Mộc Châu, tỉnh Sơn La đến năm 2030.
 

Theo VOV

Cầu kính tình yêu 5D, Tây Bắc, Mộc Châu, Sơn La
 
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhấtHay nhấtXếp theo:
 
 
 
 
 
     
 
Thông tin liên hệ

© Bản quyền thuộc Báo Bắc Giang. Địa chỉ: Số 49 Nguyễn Văn Cừ - TP Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang.
@ Tổng Biên tập: Trịnh Văn Ánh - Tòa soạn ĐT:84.0204.3856624
Email: toasoanbbg@gmail.com
Giấy phép hoạt động báo in và báo điện tử số 605/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 29/12/2022.
® Đề nghị ghi rõ nguồn "Báo Bắc Giang điện tử" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Mạng xã hội