Bắc Giang: 19/03/2024 14:54:18 (GMT+7)
Trang chủ CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BẮC GIANG TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BẮC GIANG

Những điểm đến là có ảnh đẹp ở An Giang

14:51 | 05/10/2016

Đến An Giang du lịch, bạn chỉ cần đến những điểm dưới đây là sẽ có những bức ảnh đẹp.

 

Những điểm đến, ảnh đẹp,  An Giang

Ảnh: Nam Phạm

Rừng tràm Trà Sư

Được mệnh danh là “con đường nước”, Rừng tràm Trà sư mang một vẻ đẹp đặc trưng của vùng sinh thái ngập nước đồng bằng sông Cửu Long. Đến đây, du khách sẽ được ngồi xuồng băng qua vùng đầm lầy bao phủ bởi màu xanh ngắt của những mảng bèo tươi tốt.

Càng đi sâu vào rừng tràm, bạn sẽ càng ngất ngây trước vẻ đẹp hoang sơ của cánh đồng hoa sen, hoa súng. Thỉnh thoảng những đàn chim chao lượn, tạo nên một bức tranh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng.

Rừng tràm Trà Sư đẹp nhất vào mùa nước nổi, đến đây vào thời gian này du khách sẽ tha hồ có những bức ảnh đẹp, ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của vùng đầm lầy, sông nước.

Búng Bình Thiên

Đến An Giang mà không “check in” tại Búng Bình Thiên thì quả là một thiếu sót lớn của khách du lịch. Đây là hồ nước ngọt lớn nhất vùng Tây Nam Bộ, bạn có thể đến đây bất cứ thời điểm nào trong năm, tuy nhiên vào mùa nước nổi, búng sẽ càng đẹp hơn.

Những điểm đến, ảnh đẹp,  An Giang

Ảnh: Huỳnh Hoa Ngọc Tiên.

Búng có chiều dài khoảng 500m và rộng khoảng 3.000m. Vì thế, để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của búng, bạn có thể thuê thuyền để lênh đênh trên lòng búng. Mùa này, lòng búng được bao trùm bởi sắc màu rực rỡ của hoa sen, hoa súng, bông điên điển. Đặc biệt, còn có loại hoa vàng của rau nhút nở rực cả một góc trời.

Trong lòng búng còn có nhiều hộ dân nuôi cá bè, du khách có thể tham quan tìm hiểu và chụp lại những khoảnh khắc đẹp của đời sống người miền Tây ở Búng Bình Thiên.

Cánh đồng Tà Pạ

Tà Pạ là một trong những điểm đến làm say đắm lòng người bởi vẻ đẹp trong lành, hùng vĩ. Trên đỉnh núi Tà Pạ có một hồ nước ngọt màu xanh ngọc bích rất đẹp, sẽ là khung cảnh tuyệt vời cho những ai yêu thích kiểu chụp hình “so deep”.

Những điểm đến, ảnh đẹp,  An Giang

Ảnh: youvivu

Từ núi Tà Pạ phóng tầm mắt xuống đồng bằng, bạn sẽ choáng ngợp trước những ruộng lúa nhiều sắc độ xanh của cánh đồng Tà Pạ.

Đồi Tức Dụp

Đồi Tức Dụp với hệ thống hang động lớn cùng nhiều ngõ ngách chằng chịt như mạng nhện được tạo nên bởi nhiều tảng đá lớn, nhỏ, xếp chồng lên nhau mang đến một vẻ đẹp hùng vĩ, nguy nga, tráng lệ, hẳn sẽ cho du khách những bộ ảnh để đời.

Những điểm đến, ảnh đẹp,  An Giang

Ảnh: Tucduphill

Để phát triển du lịch, chính quyền địa phương cho xây dựng khu du lịch Tức Dụp với hàng trăm loại hoa cỏ khoe sắc, tạo nên một khung cảnh lãng mạn, hiền hòa, đẹp đến nao lòng.

Ngoài khung cảnh xinh đẹp, đến khu du lịch Tức Dụp, du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi như cưỡi đà điểu, đạp vịt… và thưởng thức nhiều món ăn đậm chất miền Tây sông nước.

Làng nổi Châu Đốc

Làng nổi Châu Đốc là một trong những điểm đến thú vị nhất ở An Giang, mang đậm nét cuộc sống mưu sinh của người miền Tây. Hai bên bờ sông Hậu, những ngôi nhà nổi giữa bốn bề sóng nước cùng với những bè cá tạo thành một ngôi làng dập dềnh theo từng con nước.

Những điểm đến, ảnh đẹp,  An Giang

Ảnh: kenhdulich

Làng nổi Châu Đốc từng nổi tiếng một thời với nghề nuôi cá basa. Tuy nhiên, hiện nay đã có nhiều hộ dân chuyển sang nuôi các loại cá khác để tăng giá trị kinh tế.

Đến đây ngoài việc được thưởng thức vẻ đẹp của một ngôi làng nổi dài khoảng 10km, du khách còn được dịp tìm hiểu thêm về nhịp sống của những người quanh năm gắn bó với sông nước, cá lồng.

Hồ Soài So

Hồ Soài So là một trong những hồ nước ngọt quan trọng ở An Giang, không chỉ cung cấp nước ngọt cho sinh hoạt hằng ngày của người dân mà nơi đây còn là một điểm đến rất đẹp.

Những điểm đến, ảnh đẹp,  An Giang

Đến với hồ Soài So, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước một vẻ đẹp nên thơ của nước hồ trong vắt, mặt nước phẳng lặng và những hàng cây xung quanh rợp bóng. Lẳng lặng bên cạnh hồ nước là ngọn núi Tô hùng vĩ, góp phần điểm tô vẻ đẹp quyến rũ cho hồ.

Theo Lao động

Những điểm đến, ảnh đẹp, An Giang
 
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhấtHay nhấtXếp theo:
 
 
 
 
 
     
 
Thông tin liên hệ

© Bản quyền thuộc Báo Bắc Giang. Địa chỉ: Số 49 Nguyễn Văn Cừ - TP Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang.
@ Tổng Biên tập: Trịnh Văn Ánh - Tòa soạn ĐT:84.0204.3856624
Email: toasoanbbg@gmail.com
Giấy phép hoạt động báo in và báo điện tử số 605/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 29/12/2022.
® Đề nghị ghi rõ nguồn "Báo Bắc Giang điện tử" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Mạng xã hội