Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Điểm đến
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hang Sơn Đoòng lọt tốp 10 tour du lịch ảo mùa dịch Covid-19

Cập nhật: 13:58 ngày 09/04/2020
Mới đây, trang báo nổi tiếng The Guardian (Anh) giới thiệu với độc giả đang “cuồng chân” vì đợt dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu, hạn chế ra ngoài nếu không có việc cấp bách... những tour du lịch thiên nhiên dễ dàng thực hiện ngay tại nhà chỉ bằng máy tính hoặc điện thoại thông minh.

Với loạt ảnh có độ phân giải cao được sắp xếp khoa học, cùng những giải thích kỹ lưỡng ở từng địa điểm trong suốt hành trình, người xem có thể phần nào cảm nhận được vẻ kỳ vĩ của hang Sơn Đoòng từ trong ra ngoài với góc nhìn 360 độ.

{keywords}

Ảnh giới thiệu hang Sơn Đoong trên trang National Geographic.

Tour khám phá Sơn Đoòng 360 độ của National Geographic được thiết kế cho những người đam mê khám phá muốn có cơ hội trải nghiệm hang động lớn nhất thế giới ngay tại nhà. Do sự hùng vĩ đáng kinh ngạc của Sơn Đoòng, năm 2014, New York Times đã xếp hệ thống hang động này hạng 8 trong 52 địa điểm nên tham quan.

Các địa danh nổi tiếng khác trong danh sách các tour du lịch ảo "hot" nhất hành tinh trong mùa Covid-19 bao gồm khe núi Grand Canyon, Mỹ Everest, Nepal; vườn quốc gia Yosemite (Mỹ); vườn quốc gia Trương Gia Giới (Trung Quốc); Giant Causeway (Bắc Ireland); sông băng Perito Moreno (Argentina); núi lửa Ambrym (Vanuatu) và sa mạc Namib (Namibia).

Khám phá Bhutan - quốc gia hạnh phúc nhất thế giới
(BGĐT) - Không phải là quốc gia giàu có nhưng sự hạnh phúc mà người dân Bhutan có được không phải nơi nào cũng có.
Chạy bộ để khám phá vẻ đẹp Việt Nam
Ba doanh nhân nước ngoài cùng chia sẻ tình yêu với chạy bộ, với những cung đường đẹp ở khắp Việt Nam mà họ đã khám phá.
Lên đỉnh Mã Pì Lèng khám phá chốn "bồng lai tiên cảnh"
Thời gian qua, một trong "tứ đại đỉnh đèo" Mã Pí Lèng (Hà Giang) liên tục được báo chí nhắc tới với công trình xây dựng không phép tại đây. Thế nhưng điều này dường như càng gây sự chú ý và thôi thúc du khách tìm đến Mã Pí Lèng tham quan, trải nghiệm. Hãy cùng chúng tôi khám phá địa danh được coi như chốn "bồng lai tiên cảnh" này.
Hàng loạt khu, điểm du lịch tâm linh, sinh thái ở Bắc Giang tạm đóng cửa phòng dịch Covid-19
(BGĐT) - Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, những ngày này, các khu, điểm du lịch tâm linh, sinh thái trên địa bàn tỉnh đã tạm đóng cửa để phòng dịch.
“Chắp cánh” cho du lịch Sơn Động
(BGĐT) - Sơn Động (Bắc Giang) có diện tích gần 850 km2, đứng thứ hai trong tỉnh sau Lục Ngạn với những khu rừng nguyên sinh nằm trong vòng cung Đông Triều. Nơi đây có dãy núi Yên Tử nổi tiếng gắn với Thiền phái Trúc Lâm. Những yếu tố đó là lợi thế để huyện phát triển các loại hình du lịch.

Theo Nhân Dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...