Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Điểm đến
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Việt Nam có 2 điểm đến du lịch tốt nhất trong ASEAN

Cập nhật: 09:44 ngày 13/02/2023
Trang web chính thức của ASEAN vừa đăng tải bài viết về 6 điểm đến của ASEAN được đánh giá là “Điểm đến tốt nhất” do Tripadvisor (một trong những trang web cung cấp dịch vụ tư vấn du lịch đáng tin cậy nhất thế giới) bình chọn. Trong đó, Việt Nam có 2 điểm đến lọt vào danh sách này, là thành phố Hồ Chí Minh và phố cổ Hội An (Quảng Nam).
{keywords}

Hội An là điểm đến du lịch nổi tiếng dành cho du khách.

Thông báo nêu, ngành Du lịch ASEAN rất tự hào vì có 6 điểm đến ASEAN đã giành được Giải thưởng “Điểm đến tốt nhất” do khách du lịch của Tripadvisor bình chọn. Ngoài 2 điểm đến của Việt Nam, danh sách này còn có Siem Riep (Campuchia), Chiang Mai (Thái Lan), Panay Islands (Philippines) và Lombok (Indonesia).

Theo bài viết, Hội An là điểm đến du lịch nổi tiếng dành cho du khách với nhiều hoạt động thú vị, như thắp đèn lồng vào ngày rằm hằng tháng. Còn thành phố Hồ Chí Minh hấp dẫn du khách bởi những công trình kiến trúc thời Pháp thuộc, với nhiều điểm tham quan hấp dẫn.

Trước đó, phố cổ Hội An và thành phố Hồ Chí Minh cũng nằm trong tốp 25 điểm đến là “Xu hướng nổi bật nhất năm 2023” của Tripadvisor do du khách bình chọn.

Tết Nguyên tiêu Hội An đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Ngày 5/2 (Rằm tháng Giêng năm Quý Mão), tại phố cổ Hội An, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Tết Nguyên tiêu Hội An.
Hội An thuộc top 25 thành phố xinh đẹp nhất thế giới năm 2023
Ví Hội An như “một viên ngọc nhỏ”, tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ Travel+Leisure mới đây đánh giá đô thị cổ ở miền trung Việt Nam là một trong 25 thành phố xinh đẹp nhất thế giới 2023.
Đô thị cổ Hội An lọt tốp 25 thành phố du lịch tốt nhất thế giới
Tạp chí Tourist+Leisure của Mỹ, chuyên về du lịch và giải trí uy tín, vừa công bố thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam là 1 trong 25 thành phố du lịch tốt nhất thế giới.
Theo Hà Nội Mới
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...