Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Món ngon
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cẩm nang Michelin muốn được quảng bá ẩm thực Việt Nam

Cập nhật: 11:28 ngày 10/06/2021
Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, trong buổi làm việc tại Việt Nam vừa qua, chủ sở hữu của cuốn cẩm nang ẩm thực nổi tiếng thế giới Michelin đề xuất được quảng bá ẩm thực Việt Nam trên cuốn tạp chí này, sau khi đã có những đánh giá tích cực về nền ẩm thực phong phú và đa dạng của nước ta.
{keywords}

Các hạng mục ẩm thực được đăng tải trên cuốn cẩm nang Michelin được đánh giá dựa trên các nguyên tắc về chất lượng của nguyên liệu sử dụng, kỹ thuật nấu ăn và hương vị, món ăn độc đáo, chất lượng phục vụ...

Cẩm nang ẩm thực Michelin nhận được sự hưởng ứng và đánh giá cao của khách du lịch và các chuyên gia ẩm thực, tạo nên uy tín về thương hiệu nhà hàng. Việc được Michelin đánh giá là vinh dự đối với mỗi nhà hàng trên thế giới.

Hiện tại, ngoài cuốn cẩm nang ẩm thực, Michelin đã phát triển thêm ứng dụng Michelin Guide Worldwide để du khách có thể dễ dàng tiếp cận trực tuyến.

Lục Ngạn: Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống hoạt động trở lại
(BGĐT) - Nhằm tạo điều kiện tối đa cho nhân dân sản xuất, chế biến, tiêu thụ vải thiều, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 huyện Lục Ngạn vừa có văn bản cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống hoạt động trở lại.
Để người dân tập trung đông tại nơi tiêm vắc-xin, Bí thư và Chủ tịch xã Mai Trung bị phê bình
(BGĐT) - Ngày 9/6, Huyện ủy Hiệp Hòa (Bắc Giang) có văn bản phê bình đồng chí Bí thư Đảng ủy và Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Mai Trung do để xảy ra tình trạng tập trung đông người tại nơi tiêm vắc-xin phòng Covid-19 trên địa bàn vào sáng 8/6. 

Theo Hà Nội mới

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...