Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ngày 29/5, Gala xiếc ba miền 2020 khai mạc tại Quảng Ninh

Cập nhật: 14:04 ngày 21/05/2020
Từ ngày 29 đến 31/5, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh sẽ diễn ra chương trình "Gala xiếc ba miền 2020", giới thiệu đến công chúng các tiết mục biểu diễn xiếc đặc sắc, phong phú, hấp dẫn. Đây là hoạt động hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch hè Hạ Long – Quảng Ninh năm 2020, nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng sự hấp dẫn cho điểm đến du lịch, tạo thành sản phẩm du lịch mới tại Quảng Ninh.

Thông qua "Gala xiếc ba miền 2020" tại Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh muốn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch với khẩu hiệu "Hạ Long, Quảng Ninh – điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn" tới nhân dân và du khách.

{keywords}

Sắp diễn ra Gala xiếc ba miền 2020 tại Quảng Ninh.

Trong khuôn khổ chương trình "Gala xiếc ba miền 2020" sẽ có các hoạt động khai mạc, biểu diễn xiếc trên sân khấu, biểu diễn nghệ thuật xiếc đường phố tại Khu du lịch biển Bãi Cháy, thành phố Hạ Long. 

Dự kiến, sẽ có khoảng 80 nghệ sĩ, diễn viên xiếc tiêu biểu đến từ các tỉnh, thành như: TP Hồ Chí Minh, Sóc Trăng, Cần Thơ, Long An, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Hà Nội…. và Liên đoàn Xiếc Việt Nam tham gia chương trình.

Trước đó, vào giữa tháng 11/2019, cũng tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm, tỉnh Quảng Ninh lần đầu tiên tổ chức Liên hoan xiếc quốc tế với chủ đề "Chương mới cho một kỳ quan" với sự tham gia của hơn 100 nghệ sĩ xiếc đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đây là lần đầu tiên tỉnh Quảng Ninh tổ chức Liên hoan xiếc mang tầm thế giới với mong muốn Liên hoan xiếc quốc tế sẽ trở thành sản phẩm văn hóa phục vụ du lịch của vùng đất Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long vào mùa Đông, mùa thấp điểm du lịch nhất trong năm. Đây cũng là dịp để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch, văn hóa ẩm thực của tỉnh Quảng Ninh đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Quảng Ninh cho phép mở lại dịch vụ tham quan, lưu trú trên vịnh Hạ Long
Từ ngày 4/5, tham quan, lưu trú trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) sẽ được phép hoạt động trở lại. Đây là nội dung chính của Công văn hỏa tốc số 2833/UBND-DL1 của UBND tỉnh Quảng Ninh ngày 4/5 về việc thực hiện hoạt động lưu trú trên vịnh Hạ Long.
Nếu dịch Covid-19 được kiểm soát tốt, Carnaval Hạ Long sẽ được tổ chức vào tháng 9/2020
Nếu tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt, chương trình Carnaval Hạ Long và Tuần du lịch Hạ Long – Quảng Ninh 2020 có thể sẽ được tổ chức vào dịp Quốc khánh 2/9. Đây là thông báo mới nhất của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc tổ chức sự kiện văn hóa, du lịch mang tính đặc trưng nhất của thành phố du lịch biển Hạ Long.
Người Hạ Long ra đường sau 22 giờ không chính đáng sẽ đưa về khu tập trung
Người dân TP Hạ Long (Quảng Ninh) từ hôm nay không nên ra đường sau 22 giờ, nếu không có lý do chính đáng sẽ được lực lượng chức năng đưa về khu tập trung.
Vịnh Hạ Long tạm đóng cửa với du khách
Trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch Covid-19, để bảo đảm an toàn sức khỏe cho người dân và du khách, theo đề xuất của cơ quan chức năng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh đã thống nhất chủ trương tạm dừng dịch vụ nghỉ đêm trên vịnh, dừng đón khách tham quan vịnh Hạ Long, Bái Tử Long, trên các Đảo thuộc vùng biển đảo Cô Tô, Vân Đồn; dừng hoạt động của các khu di tích lịch sử danh thắng trên địa bàn toàn tỉnh.
Bắt nhóm gây ra 9 vụ cướp tại Cẩm Phả và Hạ Long
Nhóm thanh niên nghiện ma túy đã gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản tại TP Cẩm Phả và Hạ Long (Quảng Ninh).

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...