Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 32 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang triển khai Kế hoạch tổ chức Chương trình Du lịch mùa quả ngọt

Cập nhật: 09:01 ngày 13/11/2022
(BGĐT) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Chương trình Du lịch mùa quả ngọt - Khảo sát, tọa đàm, liên kết quảng bá, xúc tiến du lịch năm 2022 nhằm tạo mối liên kết, hợp tác phát triển du lịch với các tỉnh, các doanh nghiệp, qua đó, thúc đẩy tăng trưởng trao đổi thị trường giữa các địa phương.

Chương trình Du lịch mùa quả ngọt - Khảo sát, tọa đàm, liên kết quảng bá, xúc tiến du lịch năm 2022 nhằm triển khai hiệu quả các nội dung thỏa thuận về chương trình liên kết phát triển du lịch giữa TP Hồ Chí Minh và 8 tỉnh Đông Bắc gồm: Bắc Giang, Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh giai đoạn 2020 - 2025; nhóm liên kết vùng giữa 3 tỉnh Quảng Ninh - Bắc Giang - Hải Dương giai đoạn 2022-2025.

{keywords}

Chương trình tạo mối liên kết, hợp tác phát triển du lịch với các tỉnh, các doanh nghiệp, qua đó, thúc đẩy tăng trưởng trao đổi thị trường giữa các địa phương, mở rộng thu hút các thị trường khách trong nước và quốc tế. Ảnh minh hoạ.

Cùng với đó, tạo mối liên kết, hợp tác phát triển du lịch với các tỉnh, các doanh nghiệp, qua đó, thúc đẩy tăng trưởng trao đổi thị trường giữa các địa phương, mở rộng thu hút các thị trường khách trong nước và quốc tế, liên kết đầu tư tại tỉnh Bắc Giang và các tỉnh trong nhóm liên kết. 

Tiếp thu ý kiến các chuyên gia, nhà quản lý về du lịch; ý kiến đóng góp của các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh; từng bước đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng và ngày càng chiếm tỷ trọng cao trong cơ cấu kinh tế của tỉnh.

Theo đó, yêu cầu các nội dung hoạt động phải được chuẩn bị chu đáo, bảo đảm  chất lượng, hiệu quả và phù hợp với đặc điểm, tình hình phát triển du lịch của tỉnh. Có sự tham gia của các cơ quan, đơn vị chuyên môn, các nhà khoa học, các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh nhằm tạo điều kiện kết nối tour, tuyến du lịch nội tỉnh và liên vùng, khu vực.

Việt Nam trong danh sách những nền ẩm thực hàng đầu thế giới
Chuyên trang du lịch nổi tiếng The Travel (Canada) vừa công bố danh sách 10 quốc gia có nền ẩm thực hấp dẫn hàng đầu thế giới.
Việt Nam là điểm đến lý tưởng trong dịp đầu năm mới
Theo Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), tạp chí du lịch nổi tiếng của Anh - Wanderlust vừa công bố Việt Nam là 1 trong 20 điểm đến hàng đầu cho dịp đầu năm mới bởi cảnh đẹp và thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí lễ hội rộn ràng cùng thời tiết thuận lợi.
Việt Nam vào tốp điểm đến được du khách Australia tìm kiếm nhiều nhất
Công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới Google vừa công bố danh sách các điểm đến được tìm kiếm hàng đầu tại Australia trong 20 năm qua. Đứng đầu bảng xếp hạng này là Nhật Bản, tiếp theo lần lượt là New Zealand, Thái Lan, Việt Nam, Tasmania (Australia), Campuchia, Bali (Indonesia), New South Wales (Australia)...

Sơn Trang

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...