Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 31 °C / 24 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Những gói ưu đãi "Free & Easy" bạn đừng bỏ lỡ

Cập nhật: 18:35 ngày 19/04/2017
Hiện nay, du lịch với các bạn trẻ chính là sự tự trải nghiệm thú vị trên mỗi hành trình khám phá miền đất mới. Theo  phong cách du lịch mới mẻ, tiết kiệm và không hề gò bó này, Free & Easy đang trở thành trào lưu thịnh hành trong cộng đồng đam mê dịch chuyển.

{keywords}
Ảnh minh họa từ internet.

Free & Easy là sự kết hợp giữa dịch vụ du lịch “tối giản nhất” về vé máy bay và phòng khách sạn để cung cấp gói sản phẩm du lịch linh hoạt với chi phí tốt hơn khi đặt các dịch vụ đơn lẻ. Điều thú vị là bạn có thể tự do tận hưởng chuyến đi theo cách bạn muốn, làm những gì bạn thích mà không cần phải tuân theo bất kỳ lịch trình bó buộc có sẵn nào.

“Free & Easy” rất thịnh hành trong cộng đồng du lịch thế giới. Và khi lan tỏa đến Việt Nam đang được các nhanh chóng đón nhận và trở thành trào trong thời gian gần đây. Hình thức du lịch này này rất thích hợp với những bạn trẻ năng động, muốn tự do đi lại, ưa thích khám phá, du lịch nhưng bị hạn chế bởi tài chính. Hoặc những bạn muốn thoát khỏi sự gò bó của hình thức tour du lịch truyền thống, để trải nghiệm có những hành trình mới mẻ và thú vị hơn.

Nếu bạn đã có kế hoạch về một chuyến đi thú vị, thay vì ngồi săn vé rẻ và mò mẫm book khách sạn khi không xác định được chất lượng dịch vụ ra sao, chọn Free & Easy đơn giản giúp bạn tiết kiệm được chi phí, thời gian đặt chỗ với chất lượng dịch vụ bảo đảm hơn khi tự đặt riêng lẻ.

Với Free and Easy, du lịch thật là đơn giản phải không nào. Điều bây giờ bạn cần chỉ là chọn ra vùng đất nơi có vô vàn cảnh đẹp và trải nghiệm cho bạn tha hồ tự do khám phá trong  năm 2017 này thôi.

Ngay từ đầu năm 2017, một số điểm đến hấp dẫn nhất năm 2017 đã được gọi tên. Đó là Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Yên, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc. Đến những vùng đất này, bạn sẽ phải gật đầu thừa nhận rằng nào phải đi đâu xa xôi, Việt Nam mình thôi cũng không thiếu những địa điểm hấp dẫn.

Theo VnMedia

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...