Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 31 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xu hướng du lịch nông thôn Hàn Quốc đang được ưa chuộng

Cập nhật: 14:33 ngày 28/04/2017
Xu hướng du lịch nông thôn với những trải nghiệm nhà nông điển hình như thu hoạch nông sản, trái cây... đang được nhiều du khách lựa chọn và yêu thích khi đến Hàn Quốc.

{keywords}

Tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam vừa diễn ra Hội thảo và triển lãm ảnh giới thiệu du lịch nông thôn Hàn Quốc. 

Trong khuôn khổ Triển lãm ảnh giới thiệu Du lịch nông thôn Hàn Quốc có các hoạt động đa dạng như: Triển lãm ảnh giới thiệu du lịch nông thôn Hàn Quốc theo 4 chủ đề, gồm du lịch nghỉ dưỡng, du lịch trải nghiệm, du lịch truyền thống và du lịch sức khỏe; hoạt động giới thiệu phim quảng bá về những trải nghiệm du lịch tại vùng nông thôn Hàn Quốc; hoạt động trưng bày hiện vật quảng bá giới thiệu 40 lộ trình du lịch nông thôn, các làng quê, các vùng tự trị tại Hàn Quốc.

Sau lễ khai mạc triển lãm, hội thảo với chủ đề “Rural SET (see experience taste) Korea” đã giới thiệu những địa điểm du lịch nông thôn, tài nguyên thiên nhiên và định hướng phát triển sản phẩm du lịch nông thôn Hàn Quốc.

Ông Kim Jae Su, Bộ trưởng Nông lâm nghiệp, chăn nuôi gia súc và thực phẩm Hàn Quốc chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng sẽ giới thiệu với các bạn Việt Nam về các miền thôn quê tươi đẹp của chúng tôi. Hàn Quốc là nơi quý vị có thể trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp suốt 4 mùa xuân, hạ, thu, đông với sự đa dạng các chủ đề như trải nghiệm văn hóa truyền thống, du lịch phục hồi sức khỏe, cảnh quan…”

Du lịch nông thôn có vị trí quan trọng, đóng góp không nhỏ trong phát triển du lịch của Hàn Quốc. Theo số liệu của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, năm 2016, trong số 10 triệu khách du lịch trong nước và 160 nghìn du khách quốc tế có một số lượng không nhỏ đã lựa chọn và yêu thích du lịch nông thôn để trải nghiệm nhà nông, thu hoạch nông sản, trái cây tại các vùng thôn quê yên bình.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...