Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 27 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vịnh Bái Tử Long - Điểm du lịch hấp dẫn

Cập nhật: 08:12 ngày 14/05/2017
Bái Tử Long là một vịnh của Việt Nam, nằm ở vùng Đông Bắc của Việt Nam. Vịnh Bái Tử Long bao gồm một vùng biển của thành phố Hạ Long, thị xã Cẩm Phả và huyện đảo Vân Đồn. Người ta ví rằng, nếu như Vịnh Hạ Long là một cô gái đẹp rực rỡ thì vịnh Bái Tử Long mang trong mình nét đẹp tinh khôi, đầy mê hoặc. 

{keywords}

Bái Tử Long có làn nước xanh trong quyến rũ.

Vịnh Bái Tử Long không nổi tiếng bằng Vịnh Hạ Long, nhưng cũng chính vì thế mà nó vẫn còn vẻ hoang sơ, tĩnh mịch.

Du khách đến đây có thể thử cảm giác được vùng vẫy dưới làn nước để cảm nhận sự mát lành. Ngoài ra, vịnh Bái Tử Long còn có 2km đường bờ biển tự nhiên với cát trắng mịn được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ. Phía trên bãi biển là khu vực rừng trầm nguyên sinh trải dài rất phù hợp với những ai ưa thích loại hình du lịch sinh thái.

Ngoài vẻ đẹp của tự nhiên, vịnh Bái Tử Long còn thu hút những du khách bởi những đặc sản nổi tiếng của vùng như: sá sùng, cá giò, cá song, tu hài, tôm, cua, ghẹ, cù kì, hến, ốc nhảy, ốc hương, mực… Vịnh Bái Tử Long bao gồm hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ, trong đó có nhiều đảo lớn và có cư dân sinh sống. Người dân ở đây sống bằng nghề đánh bắt, nuôi trồng thủy hải sản.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...