Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hành trình du lịch ý nghĩa cho trẻ em

Cập nhật: 20:32 ngày 01/06/2017
Chương trình "Cho em mùa hè" do Vietravel tổ chức không chỉ mang đến cho trẻ em những trải nghiệm hấp dẫn, mà còn rèn luyện kỹ năng sống thông qua các trò vận động thú vị.

{keywords}

Nụ cười ngây thơ, ánh mắt hiền lành và những ước mơ về chuyến đi du lịch của các em khiến ban tổ chức không khỏi bồi hồi, xúc động.

Đại diện Công ty Du lịch Vietravel cho biết, ở thành thị, mỗi kỳ nghỉ hè, phụ huynh đều dành cho các em những chuyến chơi xa xem như phần thưởng cho một năm học tập vất vả. Những chuyến du lịch luôn mang đến ký ức ngọt ngào cho trẻ em. Thế nhưng, ở đâu đó miền quê xa, khi cái ăn, cái mặc còn chưa đủ, thì các em vẫn chưa có được những chuyến đi chơi đúng nghĩa, thay vào đó, ký ức tuổi thơ ấy chỉ là thửa ruộng sau hè, bờ tre đầu ngõ…

Để mang đến cho trẻ em nghèo một mùa hè với mảng màu ký ức tươi đẹp, từ ngày 1-6, công ty phát động chương trình "Cho em mùa hè" diễn ra trên toàn quốc. Chương trình sẽ mang đến các em nghèo vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn một chuyến du lịch ý nghĩa trong ngày như món quà tinh thần đầy ắp yêu thương, để ký ức mùa hè thêm tươi đẹp.

Trước khi khởi động chương trình, công ty tổ chức một chuyến đi đến vùng quê nghèo thuộc huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Những cánh đồng xanh mướt, mùi lúa, mùi rạ đốt, từng đứa trẻ chạy ùa từ bờ giậu trước sân để đón tiếp khách phương xa... gây ấn tượng với ban tổ chức.

"Chương trình sẽ mang đến cho các em cơ nhỡ có hoàn cảnh khó khăn một chuyến du lịch trong ngày như món quà tinh thần đầy ắp yêu thương. Các em trên khắp mọi miền sẽ được vui chơi tại nhiều khu giải trí hấp dẫn, rèn luyện kỹ năng sống thông qua trò chơi vận động vui nhộn", đại diện Vietravel chia sẻ.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...