Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Lãnh đạo du lịch APEC đối thoại tại Hạ Long

Cập nhật: 20:22 ngày 19/06/2017
Sáng nay (19-6), chương trình Đối thoại chính sách cao cấp APEC về du lịch bền vững – một trong những sự kiện quan trọng trong Năm APEC Việt Nam 2017 – chính thức khai mạc tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Ha Long Bay Resort, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện chủ trì cuộc Đối thoại.

{keywords}

Đoàn Việt Nam tham dự Đối thoại.

Tham dự Đối thoại có khoảng 200 đại biểu, trong đó có các bộ trưởng, quan chức cao cấp của 21 nền kinh tế cùng các diễn giả quốc tế có uy tín, các DN trong nước và quốc tế.

Theo kế hoạch, sau phiên khai mạc, các đại biểu đến từ các nền kinh tế thành viên APEC sẽ tập trung vào các phiên họp thảo luận như: Phát triển du lịch bền vững trong thế giới đang thay đổi; Đối thoại với cộng đồng doanh nghiệp APEC về du lịch bền vững; Kinh nghiệm và tầm nhìn hợp tác phát triển du lịch bền vững...

Dự kiến, các nhà lãnh đạo du lịch APEC sẽ thông qua Tuyên bố về phát triển du lịch bền vững, bao gồm các khuyến nghị, định hướng cụ thể để phát triển du lịch bền vững tại khu vực APEC, như: Thúc đẩy quan hệ đối tác công tác công-tư để phát triển cơ sở hạ tầng và dịch vụ du lịch một cách bền vững; khuyến khích nhu cầu tiêu dùng và sản xuất bền vững trong ngành du lịch; xây dựng một khuôn khổ hợp tác thống nhất cho hành động chung trong APEC để bảo đảm tính bền vững của du lịch và lữ hành.

Trước phiên họp chính thức, ngày 18-6, đã diễn ra phiên họp trù bị Đối thoại chính sách cao cấp APEC về du lịch bền vững.

Trong khuôn khổ Đối thoại chính sách cao cấp APEC về du lịch bền vững, các đại biểu sẽ có một ngày tham quan vịnh Hạ Long và một số điểm du lịch của Hạ Long.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...