Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khám phá Singapore theo cách riêng của bạn

Cập nhật: 08:36 ngày 16/10/2017
Những bạn trẻ cá tính, thích du lịch tự túc có thể trải nghiệm điều mới lạ qua các địa danh vốn đã quen thuộc tại đảo quốc sư tử.
{keywords}
Ảnh minh họa Internet.

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vừa ra mắt thương hiệu truyền thông mới tại Việt Nam, mang tên "Singapore - Passion Made Possbile" (Singapore - Nơi đam mê khơi mở tiềm năng).

Ông Rocson Chang, Trưởng đại diện STB tại Việt Nam cho biết, thương hiệu du lịch mới sẽ mang đến câu chuyện về một đất nước tràn đầy những đam mê cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của người dân quốc đảo để hiện thực hóa những đam mê đó.

Những câu chuyện gần gũi nhưng cũng đầy cảm hứng về con người và vùng đất đảo quốc được khai thác theo 6 chủ đề về các nhóm người có cùng niềm đam mê, bao gồm: người ưa hoạt động, nhà sưu tập, nhà khám phá, tín đồ ẩm thực, người thích giao lưu và người định hình văn hoá.

Ví dụ, khách du lịch yêu thích khám phá những ngóc ngách tiềm ẩn ít người biết, khi họ ghé đến một vùng đất mới tại Singapore, sẽ có thể làm được điều đó. Bên cạnh một thành phố hiện đại, trong lòng đảo quốc này vẫn có những mảng xanh thiên nhiên như MacRitchie - công viên và khu bảo tồn với hồ chứa nước lớn nhất Singapore, hay đảo Pulau Ubin với các khu đầm lầy, cánh rừng rậm rạp…

Các địa điểm xanh với quần thể động thực vật phong phú cùng quang cảnh thiên nhiên tươi tốt sẽ làm hài lòng những du khách yêu thích khám phá và muốn hòa mình vào tự nhiên. Thông qua đó, mối liên kết giữa cư dân toàn cầu và đảo quốc sẽ ngày càng khắng khít bởi sự đồng cảm và chắp cánh đam mê, dù cho họ có đến Singapore hay không.

Để tạo sự liên kết với người dân tại các thị trường địa phương, Tổng cục Du lịch Singapore đã, đang và sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện để các cá tính thương hiệu, những tài năng và nhân vật có tầm ảnh hưởng tại nhiều quốc gia khác nhau có cơ hội hợp tác. Họ sẽ kể câu chuyện về cách Singapore đã chắp cánh cho đam mê và hiện thực hóa nó như thế nào.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...