Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hội chợ du lịch và ẩm thực các tỉnh vùng Đông Bắc - Vĩnh Phúc 2018

Cập nhật: 20:05 ngày 02/11/2018
Trong khuôn khổ Ngày hội Văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc lần thứ X tại tỉnh Vĩnh Phúc, ngày 2-11, Hội chợ du lịch và ẩm thực các tỉnh vùng Đông Bắc - Vĩnh Phúc 2018 đã diễn ra tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Vĩnh Phúc.

Hội chợ du lịch và ẩm thực các tỉnh vùng Đông Bắc - Vĩnh Phúc 2018 có sự tham gia của gần 100 gian hàng với các mặt hàng chủ yếu như: Lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng - đồ gia dụng, hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề, nông lâm thủy sản, máy móc nông nghiệp...

{keywords}

Những nghệ nhân dệt thổ cẩm của tỉnh Bắc Giang trình diễn tại hội chợ.

Đặc biệt, Hội chợ có sự tham gia của các gian hàng đến từ 10 tỉnh: Bắc Kạn, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Giang, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc và Thanh Hóa với những sản phẩm văn hóa, du lịch, ẩm thực độc đáo, riêng biệt, mang lại cho Ngày hội nhiều nét đặc trưng khác nhau. Mỗi tỉnh có một không gian trưng bày, giới thiệu quảng bá riêng với các món ăn, sản phẩm văn hóa, du lịch, thông tin về vùng đất, con người của mỗi vùng miền như: Chè Thái Nguyên; rượu Mẫu Sơn Lạng Sơn; bánh đa kế Bắc Giang; trang phục các dân tộc; du lịch cao nguyên đá Đồng Văn của Hà Giang…

Hội chợ du lịch và ẩm thực các tỉnh vùng Đông Bắc - Vĩnh Phúc 2018 diễn ra từ ngày 2 đến  4-11 nhằm phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm của nhân dân trong và ngoài tỉnh Vĩnh Phúc.

Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2018
Tối 5-9, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Đêm Việt Nam - Gala Dinner với chủ đề “Tinh hoa ẩm thực Việt”. Đây là sự kiện khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 14 năm 2018 (ITE - HCMC 2018).
 
Khai mạc Hội chợ nông nghiệp công nghệ cao và nông sản an toàn đồng bằng sông Hồng
Tại TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, Bộ Nông nghiệp và PTNT phối hợp UBND tỉnh Hà Nam vừa tổ chức khai mạc Hội chợ nông nghiệp công nghệ cao và nông sản an toàn các tỉnh vùng đồng bằng sông Hồng năm 2018.
 
Tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam bảo đảm hiệu quả, thiết thực
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đồng ý phương án đề xuất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...