Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đông đảo du khách chọn Đà Lạt nghỉ lễ và chào đón năm mới 2019

Cập nhật: 20:11 ngày 30/12/2018
Ngày 30-12, trong khi miền Bắc đang bước vào những ngày giá rét thì tại "thành phố ngàn hoa" Đà Lạt (Lâm Đồng) trời vẫn mát mẻ, không mưa với nhiệt độ ban ngày 18- 20 độ C. Không gian thơ mộng, lãng mạn ở Đà Lạt đã trở thành điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trong dịp nghỉ Tết dương lịch năm nay.

Từ sáng sớm, tại khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang, từng dòng người đã xếp hàng chờ vào khu du lịch để chụp ảnh lưu niệm. Đây là một trong nhiều điểm thu hút đông đảo khách du lịch bởi sự gần gũi với thiên nhiên nguyên sơ, đặc biệt thu hút với khu vườn hoa anh đào Nhật Bản đang chuẩn bị bung nở. Ngoài ra du khách còn rất thích thú với những điểm rất nổi tiếng như bàn tay Phật, trái tim trên cây thông…

Trong khi đó, Vườn hoa TP Đà Lạt, Thung lũng Tình yêu, Thung lũng Vàng những ngày này, từng đoàn du khách chen chân mua vé vào cổng tham quan. Mặc dù du khách đổ lên Đà Lạt tham quan, nghỉ nghỉ lễ tăng mạnh nhưng một số dịch vụ du lịch cơ bản như ăn uống, lưu trú, đi lại… giá cả chỉ tăng nhẹ, từ 1-30% so với thời điểm bình thường.

{keywords}

Đà Lạt thu hút du khách dịp năm mới.

Hiện Lâm Đồng có hơn 30 khu, điểm tham quan du lịch được đầu tư và khai thác kinh doanh cùng với hơn hàng chục điểm tham quan miễn phí, phục vụ nhu cầu tham quan, giải trí của du khách. Đặc biệt, năm 2018 lượng khách quốc tế tới Đà Lạt tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2017, trong đó, một số thị trường trọng điểm tăng nhanh như Trung Quốc, Đức, Thái Lan, Mỹ, Hàn Quốc và châu Âu.

UBND TP Đà Lạt đã phối hợp với công ty tổ chức sự kiện tại TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình ca nhạc giải trí đặc sắc, đếm ngược với chủ đề “Chào Đà Lạt 2019” cùng với màn bắn pháo hoa nghệ thuật tầm thấp tại Quảng trường Lâm Viên vào đêm 31-12 để chào đón thời khắc bước sang năm mới 2019. Chương trình mở cửa miễn phí cho người dân và du khách tham gia. Lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố ngàn hoa, lễ hội đếm ngược chào năm mới “Chào Đà Lạt 2019” có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang đến cho 20.000 khán giả một đêm giao thừa khó quên.

Bí quyết du lịch Nhật Bản từ hướng dẫn viên địa phương
Bạn nên lên lịch trình cẩn thận, đặt trước các dịch vụ vì chi phí ở các thành phố lớn của Nhật Bản khá đắt đỏ.
 
"Du lịch" tới nước Pháp ngay giữa lòng Hà Nội
“Thông qua lễ hội năm nay, chúng tôi mong muốn chúng ta sẽ cùng nhau viết lên một tương lai mới, một chặng đường mới với sự hợp tác ngày càng chặt chẽ giữa hai quốc gia”. Đại sứ Pháp tại Việt Nam, ông Bertrand Lortholary, bày tỏ như vậy trong buổi họp báo Lễ hội Pháp 2018 diễn ra sáng nay (11-12) tại trụ sở Đại sứ quán. Ông cũng cho biết thêm, lễ hội sẽ rất đặc biệt bởi 2018 ghi dấu ấn kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Pháp.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...