Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Máy bay chở thi thể ba du khách vụ đánh bom ở Ai Cập về đến TP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 08:06 ngày 06/01/2019
Sau chuyến bay dài, máy bay chở thi thể ba du khách tử nạn trong vụ đánh bom ở Ai Cập đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất trong nỗi đau của nhiều người.

1 giờ sáng ngày 6-1, chuyến bay chở thi thể hai du khách và một hướng dẫn viên Việt không may tử nạn trong vụ khủng bố ở Cairo, Ai Cập ngày 28-12 vừa qua (giờ địa phương) đã về đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh (HCM).

Sau chuyến bay dài, máy bay chở thi thể ba du khách tử nạn trong vụ đánh bom ở Ai Cập đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất trong nỗi đau của nhiều người.

Ba du khách tử vong, trong đó 2 du khách là anh Trần Hóa Khánh (SN 1961), chị Nguyễn Thúy Quỳnh (SN 1962) và hướng dẫn viên Nguyễn Trọng Tiến (SN 1989).

{keywords}

Thi thể của hai du khách và một hướng dẫn viên được đưa về Việt Nam.

Theo thông tin từ Công ty dịch vụ Lữ hành Saigontourist, trong ba du khách tử nạn chỉ có gia đình chị Quỳnh là ở TP HCM, hai người còn lại gia đình ở Bình Thuận và Nha Trang.

Đến 1 giờ 30 phút sáng cùng ngày, các đơn vị liên quan đang tiến hành làm thủ tục tại cảng hàng không để đưa nạn nhân về nhà an táng. Công ty bố trí xe chở thi thể về từng nhà và phối hợp cùng với gia đình để tiến hành các thủ tục tang lễ.

Vụ đánh bom tại Ai Cập: Công bố chính sách bảo hiểm cho các nạn nhân
Chiều nay (ngày 3-1), Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức gửi thông báo về mức bảo hiểm đối với các nạn nhân tử vong trong vụ khủng bố tại Ai Cập.
 
Ngày 5-1, thi thể 3 du khách bị đánh bom ở Ai Cập về Việt Nam
Thủ tục đưa 3 thi thể du khách Việt bị đánh bom ở Ai Cập về nước đã được hoàn tất.
 
Đoàn khách Việt Nam trong vụ nổ bom ở Ai Cập: Đã có 9 du khách từ Ai Cập về Việt Nam an toàn
Chiều 1-1, nhóm du khách đầu tiên gồm 9 người trong đoàn khách đi Ai Cập trên chuyến bay TK168 đã về đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh. Theo dự kiến trước đó chỉ có 8 người về nước, tuy nhiên các bác sĩ nhận định sức khỏe của một du khách nữa đã hồi phục tốt hơn, nên có thể về nhà trên chuyến bay sớm nhất.
 
Theo VOV
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...