Bắc Giang: 19/03/2024 15:00:01 (GMT+7)
Trang chủ CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BẮC GIANG TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BẮC GIANG

TP Vũng Tàu thu hút gần 140 nghìn lượt khách dịp Giỗ tổ Hùng Vương

20:36 | 14/04/2019

Thông tin từ Ban quản lý các Khu du lịch TP Vũng Tàu, đã có 130.700 lượt khách đến Vũng Tàu (trong đó ngày 13-4 là 47.500 và ngày 14-4 là 83.200 lượt).

Theo ghi nhận trong 2 ngày (13 và 14-4) nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương, tổng lượt xe qua Trạm thu phí T3 (Quốc lộ 51, xã Tân Hải, thị xã Phú Mỹ) đạt gần 50 ngàn lượt, tăng gấp đôi so với ngày thường. Tuy vậy, không xảy ra hiện tượng ùn ứ khách.

TP Vũng Tàu, 140 nghìn lượt khách, dịp Giỗ tổ Hùng Vương

TP Vũng Tàu thu hút gần 140 nghìn lượt khách dịp Giỗ tổ Hùng Vương.

Tại Bến xe Vũng Tàu, chiều 14-4, ông Đỗ Thành Nghĩa, Trưởng Bến xe Vũng Tàu cho biết, trong 2 ngày (13 và 14-4), có 1.071 chuyến xe xuất bến, vận chuyển 24.578 lượt hành khách. Hành khách chủ yếu đi các tỉnh, thành có cự ly gần như: TP Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Tây, TP Đà Lạt và một số tỉnh ở khu vực Tây Nguyên. So với ngày thường, xe chạy tuyến Vũng Tàu - TP Hồ Chí Minh tăng khoảng 30%, riêng các tuyến còn lại tăng không đáng kể.

Ba tháng đầu năm 2019, toàn tỉnh đón hơn 3 triệu lượt khách du lịch, tăng 28% so với cùng kỳ. Dự báo lượng khách đến Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tiếp tục tăng cao khi môi trường du lịch duy trì sạch đẹp, giá cả dịch vụ bình ổn và các kỳ nghỉ lễ trong năm dài ngày. Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp nhằm mang đến kỳ nghỉ vui tươi, an toàn cho du khách.

Khu vực Bãi Sau, TP Vũng Tàu ngày giữa tuần vắng khách nhưng các lực lượng gồm: Công an, Ban quản lý các Khu du lịch, Đội trật tự đô thị… vẫn phối hợp duy trì chế độ trực, tuần tra trên bãi tắm, vỉa hè, công viên. Khi thấy du khách mang theo thực phẩm xuống bãi biển, các lực lượng này đến nhắc nhở, yêu cầu không tổ chức ăn nhậu nhằm góp phần cùng TP Vũng Tàu bảo vệ không gian công cộng và môi trường biển sạch đẹp. Thái độ lịch sự, cách vận động mềm mỏng nhưng kiên quyết của các lực lượng khiến du khách vui vẻ hợp tác, không cự cãi hay chống đối.

Cùng với TP Vũng Tàu, các địa phương có ngành du lịch phát triển trên địa bàn tỉnh cũng quan tâm tạo môi trường du lịch xanh - sạch - đẹp, an toàn nhằm thu hút du khách. 

 

Du lịch dịp lễ 30-4 đến 1-5: Tour nào hút khách?
Kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay kéo dài 5 ngày, du khách đã chủ động hơn trong việc lên kế hoạch du lịch nên có sự lựa chọn và đặt tour sớm hơn mọi năm
 
Hàng trăm người tham dự lễ hội dưa hấu đầu tiên ở Việt Nam
Lễ hội dưa hấu được tổ chức ở huyện Bình Sơn, 'thủ phủ' dưa hấu của Quảng Ngãi hôm 13-4 nhằm kết nối thị trường tiêu thụ, quảng bá du lịch.
 
Bắc Giang: Lượng khách lưu thông tăng nhẹ trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương
(BGĐT) - Dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (10-3 âm lịch) năm nay, người lao động được nghỉ từ 2 đến 3 ngày nên nhu cầu đi lại tăng nhẹ. Trong ngày đầu của kỳ nghỉ, lượng khách trên địa bàn tỉnh Bắc Giang tập trung vào một số thời điểm, không có đột biến.
 
Người dân ở Thủ đô ùn ùn đổ về các bến xe nghỉ lễ 10-3
Hôm nay (mồng 9-3 âm lịch), người dân cả nước chính thức bước vào kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương kéo dài ba ngày. Ngay từ sáng sớm, người dân đã ùn ùn kéo tới các bến xe để kịp về nghỉ lễ.
 
Phân luồng giao thông phục vụ Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội đền Hùng 2019
Tỉnh Phú Thọ đã xây dựng kế hoạch phân luồng giao thông đối với các xe đi Giỗ tổ Hùng Vương - Lễ hội đền Hùng năm 2019 nhằm mục tiêu an toàn, thông suốt trong những ngày Lễ hội diễn ra.
 
Theo TTXVN
TP Vũng Tàu, 140 nghìn lượt khách, dịp Giỗ tổ Hùng Vương
 
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhấtHay nhấtXếp theo:
 
 
 
 
 
     
 
Thông tin liên hệ

© Bản quyền thuộc Báo Bắc Giang. Địa chỉ: Số 49 Nguyễn Văn Cừ - TP Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang.
@ Tổng Biên tập: Trịnh Văn Ánh - Tòa soạn ĐT:84.0204.3856624
Email: toasoanbbg@gmail.com
Giấy phép hoạt động báo in và báo điện tử số 605/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 29/12/2022.
® Đề nghị ghi rõ nguồn "Báo Bắc Giang điện tử" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Mạng xã hội