Bắc Giang: 19/03/2024 17:12:38 (GMT+7)
Trang chủ CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BẮC GIANG TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BẮC GIANG

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dự khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế Cần Thơ 2019

20:07 | 29/11/2019

Sáng 29-11, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dự khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế Cần Thơ 2019. Cùng dự có đồng chí Trần Thanh Mẫn, Bí thư T.Ư đảng, Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam và đại diện các cơ quan, doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước.

Với chủ đề “Du lịch đồng bằng sông Cửu Long với cả nước”, Hội chợ thu hút hơn 320 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp du lịch từ 25 tỉnh, thành phố trên cả nước và sáu đơn vị quốc tế (Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ, Cuba), với hơn 20 hoạt động chính. 

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, dự khai mạc, Hội chợ du lịch quốc tế Cần Thơ 2019

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân với các đại biểu tham quan hội chợ.

Hội chợ là cơ hội giao thương, tạo cầu nối cho người bán và người mua được gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu sản phẩm du lịch, giới thiệu điểm đến, ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước với nhau cũng như các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài, bao gồm: các hãng lữ hành, khách sạn, resort, điểm du lịch. Đặc biệt, Diễn đàn Phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) là nơi các doanh nghiệp, nhà quản lý trong và ngoài nước trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất giải pháp phát triển du lịch vùng ĐBSCL.

Trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra Lễ hội ẩm thực với khoảng 80 gian hàng, nơi các nghệ nhân ẩm thực đến từ khắp mọi miền đất nước trình diễn và giới thiệu các món ăn đặc sắc của địa phương. Tại khu vực ẩm thực còn có nhiều chương trình hấp dẫn: hội thi xác lập kỷ lục 100 món ngon từ gạo, thi cắt tỉa rau củ quả, liên hoan món ngon ĐBSCL… Ngoài ra, hội chợ còn có nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật truyền thống của các địa phương với các làn điệu dân ca quan họ Bắc Ninh, hò ví dặm Nghệ Tĩnh, hát bội Vĩnh Long, đờn ca tài tử Nam Bộ, hò Huế…

Hội chợ diễn ra đến ngày 1-12.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tiếp xúc cử tri thị trấn Phong Điền, Cần Thơ
Chiều 28-11, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã tiếp xúc cử tri thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, Cần Thơ.
 
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chủ trì phiên họp lần thứ nhất Ban Chỉ đạo quốc gia, Ban Tổ chức AIPA 41
Chiều 19-11, tại Nhà Quốc hội đã diễn ra phiên họp lần thứ nhất Ban Chỉ đạo quốc gia, Ban Tổ chức Đại hội đồng Liên nghị viện Hiệp hội các nước Đông Nam Á lần thứ 41 (AIPA 41) với sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân - Chủ tịch AIPA 41.
 

Theo Nhân Dân

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, dự khai mạc, Hội chợ du lịch quốc tế Cần Thơ 2019
 
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhấtHay nhấtXếp theo:
 
 
 
 
 
     
 
Thông tin liên hệ

© Bản quyền thuộc Báo Bắc Giang. Địa chỉ: Số 49 Nguyễn Văn Cừ - TP Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang.
@ Tổng Biên tập: Trịnh Văn Ánh - Tòa soạn ĐT:84.0204.3856624
Email: toasoanbbg@gmail.com
Giấy phép hoạt động báo in và báo điện tử số 605/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 29/12/2022.
® Đề nghị ghi rõ nguồn "Báo Bắc Giang điện tử" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Mạng xã hội