Bắc Giang: 19/03/2024 11:36:27 (GMT+7)
Trang chủ CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BẮC GIANG TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BẮC GIANG

Việt Nam đón khách quốc tế đầu tiên

18:18 | 01/01/2020

Khách Nhật "xông đất" TP Hồ Chí Minh (HCM) năm 2020, còn tại Hà Nội, khách Pháp là một trong những người đầu tiên đến tham quan.

Lễ đón khách quốc tế đầu tiên được tổ chức tại nhiều tỉnh, thành phố du lịch trong cả nước sáng 1-1-2020.

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, những vị khách "xông đất" TP HCM xuất phát từ Nhật Bản và Pháp, hạ cánh lần lượt lúc 5 giờ 50 phút và 7 giờ 10 phút. Trong lễ đón, ngoài những phần quà từ ngành du lịch, các khách may mắn còn được tặng vé bay khứ hồi của hãng hàng không. Họ cũng được tham quan quanh TP HCM trong chuỗi chương trình du lịch kích cầu do các doanh nghiệp du lịch thành phố tổ chức.

Việt Nam, đón khách quốc tế đầu tiên,

Khách đầu tiên đến TP HCM nhận quà tặng tại lễ đón. 

Là một trong những khách quốc tế đầu tiên, anh Tyler Jorgenson, quốc tịch Mỹ cho biết: "Tôi rất yêu thích Việt Nam nên quyết định chọn đây là điểm đến để du lịch, khám phá vào dịp đầu năm mới. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân đến Việt Nam, TP HCM".

Trong khi đó, ông Kazuno Hiroyoshi đến từ Nhật Bản cho biết, ông đã đến TP HCM nhiều lần để công tác và được bạn bè ở Việt Nam giới thiệu nhiều điểm tham quan thú vị. "Tôi cảm thấy rất vui khi đến TP HCM trong ngày đầu năm mới với buổi chào như hôm nay. Tôi nghĩ cả năm nay mình sẽ gặp nhiều may mắn", ông Kazuno Hiroyoshi nói và cho biết sau khi đến TP HCM, ông sẽ chọn Đà Nẵng để nghỉ ngơi.

Tại sân bay Nội Bài, ông Alain Baron, quốc tịch Pháp là khách quốc tế đầu tiên đến Hà Nội. Tại Đà Nẵng, chuyến bay từ Doha, Qatar đã đưa những vị khách "xông đất" thành phố biển miền Trung.

Đón khách quốc tế đầu tiên là hoạt động thường niên, chào đón năm mới ở các tỉnh, thành có lượng khách nước ngoài lớn, nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp, quảng bá du lịch và thúc đẩy tăng trưởng khách.

Mục tiêu của du lịch TP HCM trong năm 2020 là đón 10 triệu lượt khách quốc tế. Năm 2019 địa phương đón 8,5 triệu khách quốc tế. Kế hoạch của du lịch Hà Nội là đón 8,2 triệu khách quốc tế, tăng 17% so với năm 2019. Đà Nẵng phấn đấu đạt khoảng 4 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.

Thế giới ngập tràn màu sắc chào đón Năm mới 2020
Năm mới 2020, năm đầu tiên của một thập niên mới đã được các quốc gia trên khắp thế giới chào đón với nhiều phong cách khác nhau, bắt đầu từ một quốc đảo trên Thái Bình Dương cho tới màn pháo hoa truyền thống tại New Zealand và Sydney.
 
Du lịch Bắc Giang: Nhiều gam màu sáng
(BGĐT) - Năm 2019, du lịch Bắc Giang có những gam màu tươi sáng, ghi dấu ấn đối với du khách trong và ngoài nước. Những kết quả đạt được là động lực để ngành du lịch tiếp tục phát triển, phấn đấu đạt mục tiêu đón hơn 2,5 triệu lượt khách năm 2020.
 

Theo VnExpress

Việt Nam, đón khách quốc tế đầu tiên,
 
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhấtHay nhấtXếp theo:
 
 
 
 
 
     
 
Thông tin liên hệ

© Bản quyền thuộc Báo Bắc Giang. Địa chỉ: Số 49 Nguyễn Văn Cừ - TP Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang.
@ Tổng Biên tập: Trịnh Văn Ánh - Tòa soạn ĐT:84.0204.3856624
Email: toasoanbbg@gmail.com
Giấy phép hoạt động báo in và báo điện tử số 605/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 29/12/2022.
® Đề nghị ghi rõ nguồn "Báo Bắc Giang điện tử" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Mạng xã hội