Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Báo quốc tế ca ngợi Việt Nam là điểm đến hấp dẫn

Cập nhật: 12:37 ngày 05/03/2022
Báo Đức, Anh, Canada, Mỹ... đồng loạt dành nhiều lời khen cho các điểm đến ở Việt Nam.
{keywords}

Chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ. Ảnh: Sebastian Hanke

Báo Stuttgarter Nachrichten của Đức nhận định Việt Nam là một trong những quốc gia đẹp nhất châu Á, sẵn sàng mở cửa đón khách du lịch quốc tế từ 15/3. Báo này chỉ rõ, 5 lý do khiến Việt Nam xứng đáng ghé thăm là ẩm thực, bãi biển nắng ấm, đồng bằng sông Cửu Long, trải nghiệm đi dạo trong các thành phố và thiên nhiên hùng vĩ. Từ ruộng bậc thang đến cồn cát, Việt Nam có tất cả.

Các điểm đến cụ thể được báo Đức chú ý là Phong Nha - Kẻ Bàng; vườn quốc gia Núi Chúa; phố cổ Hội An, chợ nổi Cái Răng... Hội An cũng là điểm đến được tạp chí Time Out của Anh ca ngợi trong năm nay, đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng điểm đến lãng mạn nhất thế giới.

Tạp chí Mỹ Afar cũng giới thiệu tới độc giả Phong Nha là một điểm đến di sản ngày càng dễ tiếp cận và không thể bỏ qua vào năm 2022.

Tạp chí du lịch hàng đầu của Anh, Wanderlust, cho rằng Việt Nam là một trong 20 điểm đến thích hợp nhất cho tháng 3. Đây là tháng lý tưởng để tới vùng đồi núi ở phía Bắc Việt Nam. Nhiệt độ ổn định trong khi độ ẩm thấp dần, lượng mưa ít, du khách sẽ thoải mái dạo bộ khám phá những bản làng dân tộc ở Sa Pa hoặc Mai Châu. Gợi ý của tạp chí Anh tập trung vào 4 nhóm: Du lịch dài ngày; khám phá thế giới hoang dã; mùa lễ hội và mùa hoa xuân. Đây cũng là một gợi ý phù hợp khi Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn với khách du lịch quốc tế.

Với những khách nước ngoài muốn đến Việt Nam để "vừa làm vừa chơi", Việt Nam là nơi phù hợp theo gợi ý của tạp chí The Travel của Canada. Giới du mục kỹ thuật số khen Việt Nam thanh bình và luôn chào đón chào khách nước ngoài, tỷ lệ tội phạm thấp, thời tiết tốt, điều kiện sống dễ cân bằng giữa công việc và niềm vui. Ẩm thực, điểm đến hoang sơ và các chuyến phiêu lưu cũng sẽ chinh phục du khách.

Biến thể Omicron đang có xu hướng gia tăng lây nhiễm
Sáng 5/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 chủ trì phiên họp thứ 13 của Ban Chỉ đạo. Phiên họp được truyền trực tuyến tới điểm cầu các bộ, ngành, địa phương trong cả nước.
Bắc Giang: Hơn 79 tỷ đồng mở rộng đường gom bên trái quốc lộ 1 và nút giao Hùng Vương
(BGĐT)-Nhằm giảm ùn tắc, khắc phục bất cập về giao thông, dự án nâng cấp mở rộng đường gom bên trái quốc lộ (QL) 1, đoạn từ nút giao QL 31 đến nút giao Hùng Vương và cải tạo nút giao Hùng Vương đang được tập trung thi công.
Triều Tiên phóng vật thể bay chưa xác định
Theo hãng tin AFP của Pháp, Triều Tiên lại vừa phóng một vật thể bay chưa xác định.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...