Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa ra mắt video clip mới nhất thuộc chương trình truyền thông “Việt Nam: Đi để yêu!”, với chủ đề “Let’s shine and live fully” (tạm dịch: Hãy tỏa sáng và sống trọn vẹn) trên kênh YouTube của Tổng cục Du lịch, nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam trước kỳ SEA Games 31 sắp diễn ra.
Video clip “Việt Nam: Đi để yêu! - Let’s shine and live fully” là lời mời gọi các đoàn vận động viên, cổ động viên, du khách trong khu vực và trên toàn thế giới đến Việt Nam hòa mình vào SEA Games 31, cùng tỏa sáng và trải nghiệm du lịch.
Với độ dài 1 phút 11 giây, video clip mang đến những hình ảnh sống động về các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam, như: Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), vịnh Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), hang Sơn Đoòng (tỉnh Quảng Bình), Quy Nhơn (tỉnh Bình Định)…
Ngoài việc quảng bá cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, video clip còn giới thiệu tới du khách những khu nghỉ dưỡng, mua sắm, chăm sóc sức khỏe tiện nghi, chất lượng; các trò chơi giải trí hấp dẫn dưới nước như lướt ván, chèo thuyền kayak, lặn biển ngắm san hô…
Việt Nam nổi lên là nền kinh tế triển vọng quan trọng của Đông Nam Á
Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu chiến lược và an ninh thuộc Đại học Toàn cầu Jindal (Ấn Độ), ông Pankaj Jha mới đây đưa ra nhận định sau chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio tới Việt Nam (30/4 -1/5) và chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng tiền nhiệm Yoshihide Suga năm 2020.
Kỳ nghỉ lễ, toàn quốc xảy ra 104 vụ tai nạn giao thông, làm chết 55 người
Bốn ngày nghỉ lễ dịp 30/4, 1/5 (từ 30/4 – 3/5), toàn quốc xảy ra 104 vụ tai nạn giao thông, làm chết 55 người, bị thương 84 người. So với 4 ngày nghỉ lễ cùng kỳ năm 2021, giảm 7 vụ (6,3%), giảm 3 người chết (5,17%) nhưng tăng 20 người bị thương (31,25%). Thông tin trên được Cục Cảnh sát giao thông cho biết chiều 3/5.
Theo Hà Nội mới
Ý kiến bạn đọc (0)