Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 27 °C / 27 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

eMagazine
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chương trình hành động của ứng cử viên ĐBQH khóa XV Phạm Văn Thịnh

Cập nhật: 09:49 ngày 13/05/2021
 
{keywords}
{keywords}

Ông Phạm Văn Thịnh

Sinh năm 1981

Chức vụ: Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy

Trong suốt quá trình công tác, tôi luôn mong muốn làm được những điều tốt đẹp cho nhân dân, cho tập thể; coi đó là niềm vui, là động lực trong thực hiện nhiệm vụ của mình. Được giới thiệu ứng cử ĐBQH là vinh dự lớn lao cho bản thân và cũng là cơ hội để tôi có nhiều điều kiện thuận lợi đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước và của tỉnh nhà; chăm lo tốt hơn nữa quyền, lợi ích hợp pháp của nhân dân. Nếu được cử tri tín nhiệm trúng cử, tôi xin hứa:

1. Thường xuyên giữ mối liên hệ với cử tri; chủ động gặp gỡ trực tiếp để nắm bắt, lắng nghe ý kiến của cử tri, nhất là tại khu vực đã ứng cử; khi nhận được khiếu nại, tố cáo, kiến nghị của công dân sẽ nghiên cứu, kịp thời chuyển đến người có thẩm quyền giải quyết; đôn đốc, theo dõi và giám sát việc giải quyết. Khi cần thiết sẽ chất vấn các cá nhân đứng đầu các cơ quan nhà nước về những vấn đề mà cử tri và nhân dân bức xúc, yêu cầu, kiến nghị; nỗ lực phấn đấu xứng đáng là người đại biểu do cử tri bầu ra để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của cử tri, nhân dân.

2. Tích cực nghiên cứu, học tập, nâng cao trình độ kiến thức bản thân; huy động và khai thác được ý kiến các chuyên gia, các tầng lớp nhân dân, các trí thức để có thể tham gia hiệu quả, chất lượng vào việc xây dựng, ban hành các cơ chế, chính sách của Quốc hội và HĐND tỉnh.

3. Không ngừng tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức; luôn giữ vững bản lĩnh của người đại biểu nhân dân, trung thành với Tổ quốc, với nhân dân, đặt lợi ích của Tổ quốc và nhân dân lên trên hết.

4. Nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ khác của người đại biểu nhân dân; hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ hiện đang được phân công. Trên cương vị Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, tôi sẽ tiếp tục tham mưu cho Tỉnh ủy chỉ đạo các cấp, các ngành đẩy mạnh và tạo chuyển biến tích cực trong việc phát huy dân chủ ở cơ sở; người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp, kịp thời lắng nghe ý kiến, vướng mắc của nhân dân; không để xảy ra tình trạng quan liêu, xa rời nhân dân, không coi trọng ý kiến đúng đắn của nhân dân.

Bản thân tôi ý thức rõ rằng, dù ở cương vị công tác nào, đều phải cố gắng trong rèn luyện, tu dưỡng về phẩm chất đạo đức, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. Nhưng, nếu trở thành ĐBQH, tôi sẽ có nhiều cơ hội và điều kiện hơn để thực hiện ý nguyện của mình, mang kiến thức được đào tạo và kinh nghiệm thực tiễn đóng góp vào hoạt động của Quốc hội, sự phát triển KT-XH của đất nước, của địa phương và làm tốt hơn nữa việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân, cử tri.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...