Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 26 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Clip / Giải trí
Clip / Giải trí
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Nhóm nhảy Việt cover "On" của BTS hút triệu view, fan quốc tế khen nức nở

Cập nhật: 21:05 ngày 18/06/2020
Video cover ca khúc "ON" (BTS) của nhóm nhảy The A-code nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng fan K-pop quốc tế, với sự đầu tư và dàn dựng chẳng khác gì một MV chính hiệu.

Nhóm nhảy Việt cover "On" của BTS hút triệu view, fan quốc tế khen nức nở

Mới đây, nhóm nhảy The A-code đã đăng tải video cover ca khúc ON của BTS. Bên cạnh vũ đạo đẹp mắt đã trở thành đặc trưng của nhóm, video còn gây ấn tượng với dàn vũ công lên tới 40 người.

Động tác vũ đạo kỹ thuật, trang phục mang cá tính riêng, sắp xếp đội hình hợp lý, góc máy quay đẹp,... tất cả tạo nên một video nhảy mãn nhãn và cuốn hút người xem.

{keywords}

The A-code là nhóm nhảy “quen mặt” với fan K-pop tại Việt Nam.

Sau hơn 3 tuần đăng tải, video đã có 1,3 triệu lượt xem cùng hơn 138 ngàn lượt thích trên Youtube. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều fan quốc tế đã dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của nhóm.

Trước sự đón nhận và yêu quý từ khán giả, leader của The A-code, Phạm Ngọc chia sẻ: “Chúng mình đều nỗ lực hết sức và đặt những kỳ vọng nhất định vào mỗi sản phẩm.

Khi đăng tải bản dance cover ON - BTS, thì bài hát cũng không còn quá mới, nhưng hiện tại, video lại đang đạt được nhiều sự yêu mến và lượt xem tăng nhanh chóng, vượt kỳ vọng của chúng mình rất nhiều, điều này khiến nhóm vô cùng vui và bất ngờ”.

Để có được một sản phẩm hoàn chỉnh, nhóm đã tập luyện và dàn dựng trong hơn 2 tháng. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc tập luyện của nhóm bị gián đoạn. Thay vì đến phòng tập, các thành viên đã ở nhà và tìm cách khắc phục khó khăn.

“Khi Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, chúng mình đã tạm thời phải rời lịch quay cũng như duy trì công việc bằng cách tập online tại nhà.

Gần như cuối tháng 3 và tháng 4 chúng mình chỉ có thể tập với nhau qua mạng, mà tập online chắc chắn hiệu quả không thể bằng tập offline được nên mỗi thành viên trong nhóm đều phải rất cố gắng thích nghi với điều kiện luyện tập mới này”, Phạm Ngọc chia sẻ.

“Khi chúng mình có thể đi tập trở lại thì gặp những khó khăn khác với việc chạy bài có đội hình đông (40 người). Ví dụ như việc xếp lịch tập cho 40 người có thời gian biểu khác nhau cùng tập trong một khoảng thời gian nhất định, hay việc xếp đội hình cho dàn back-up sao cho chuẩn nhất, tập cho mọi người đồng đều từ từng nhịp gõ trống đến bước đi, khoảng cách di chuyển v..v...

Quả thực, làm việc nhóm 40 người là một việc không dễ dàng gì nhưng cũng là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ và ý nghĩa với chúng mình”, Ngọc nói.

The A-code là nhóm nhảy khá nổi tiếng trong cộng đồng fan K-pop Việt Nam với những video được đầu tư rất công phu về cả mặt chuyên môn lẫn hình ảnh.

Các bài nhảy ở phố đi bộ dường như đã trở thành “thương hiệu” của không chỉ The A-code mà còn là rất nhiều nhóm nhảy khác ở Việt Nam. Với vũ đạo đồng đều và kỹ thuật, nhóm đã thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả khi tới đây quay hình.

“Ngày quay ở phố đi bộ thì có gặp một vài sự cố, nhưng bù lại thì tinh thần đồng nhất và sự nhiệt huyết của tất cả mọi người đã khiến dự án thành công như ngày hôm nay.

Rất nhiều bạn trẻ, cả các cô chú, các bác ở phố đi bộ lúc đó cũng đã đứng lại xem, cổ vũ cho chúng mình rất nhiều. Còn gì vui hơn khi trình diễn và nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ khán giá”.

{keywords}

Trang phục bắt mắt là điểm nhấn trong video của The A-code.

Bên cạnh ON, The A-code cũng rất nổi tiếng với những video cover các ca khúc của nhóm nhạc nam BTS. Những video này đều đạt lượt xem “khủng”, nổi bật như: Boy With Luv (9,4 triệu lượt xem), GOGO (hơn 10 triệu lượt xem), AIRPLANE (gần 2 triệu lượt xem),... Từ tình yêu với âm nhạc và vũ đạo, những bạn trẻ này đã tạo ra những sản phẩm tỉ mỉ và đầy sáng tạo.

“Chúng mình đều là những người yêu thích nhảy múa nên có ấn tượng rất mạnh đối với những bài biên đạo đặc sắc. Qua các ca khúc Kpop, nhóm không chỉ tập để hiểu rõ về động tác, mà còn học hỏi cả cách biểu diễn, thần thái thu hút của các Idol để sao cho mỗi sản phẩm của chúng mình đều không chỉ là nhảy đơn thuần mà còn kết hợp với trình diễn”, Phạm Ngọc tâm sự.

Hiện tại, kênh Youtube của nhóm đã có hơn 430.000 lượt đăng ký. Nhóm đã phần nào để lại ấn tượng trong lòng nhiều khán giả với bản sắc riêng của mình.

“Đối với những người làm nghệ thuật hay trình diễn nói chung thì nhận được sự đón nhận và yêu mến của khán giả là điều vô cùng hạnh phúc, đáng quý.

Nhiều khi chúng mình chưa thật sự cảm thấy hài lòng với bản thân, nhưng nhờ có lời cổ vũ từ những người dõi theo nhóm, chúng mình cảm thấy càng phải cố gắng nhiều hơn, sản phẩm phải ngày một chất lượng hơn để không phụ sự tin yêu của mọi người dành cho The A-code.

Thay mặt The A-code, mình xin được gửi lời cảm ơn chân thàn tới những người đã luôn theo dõi nhóm. Nhờ có các bạn mà chúng mình luôn cảm thấy bản thân cần phải nỗ lực hơn từng ngày, cảm thấy rằng sản phẩm mình làm ra sẽ luôn có người đón nhận, góp ý và ủng hộ nhiệt tình. Hãy chờ đón sản phẩm tiếp theo của The A-code nhé!”, Phạm Ngọc chia sẻ.

Nữ sinh sở hữu gương mặt cực giống diễn viên Nhã Phương
Nguyễn Thị Ánh Nguyệt được cư dân mạng chú ý bởi việc cô nàng sở hữu gương mặt giống với nữ diễn viên nổi tiếng Nhã Phương.
Á hậu Huyền My được đề cử Top 100 Gương mặt đẹp nhất thế giới 2020
Á hậu Huyền My vinh dự lọt vào danh sách đề cử 100 người đẹp toàn cầu của website nổi tiếng thế giới TC Candler. 
Theo báo Dân trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...