Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Clip / Giải trí
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Học trò Hoàng Thùy Linh hát về tình đầu

Cập nhật: 19:15 ngày 05/07/2020
Ca sĩ VP Bá Vương - học trò Hoàng Thùy Linh ở The Debut 2018 - ra MV dựa trên mối tình thời cấp ba của anh.

Có quá nhiều điều là lời tâm sự của một chàng trai khi tình cờ gặp lại người yêu cũ. VP Bá Vương lấy cảm hứng sáng tác từ bạn gái thời phổ thông. Khi lên đại học, họ cùng đỗ vào trường Kiến trúc. Anh dừng việc học để theo ca hát. Từ đó, họ dần rạn nứt. Anh nói: "Hai năm sau, chúng tôi gặp lại và thấy 'có quá nhiều điều' để nói song không biết bắt đầu từ đâu. Chúng tôi giữ tình bạn và chúc người kia luôn tìm được hạnh phúc".

{keywords}

VP Bá Vương sinh năm 1996, từng học Đại học Kiến trúc TP HCM, sau đó chuyển sang Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP HCM. Tại "The Debut 2018", anh về nhì, Tùng Dương - học trò Hương Tràm - đoạt quán quân.

MV do VP Bá Vương lên ý tưởng, quay theo hình thức one-shot (quay liền, không cắt cảnh). Trong video, đôi nam nữ ngồi giữa quán ăn toàn màu trắng. Chiếc kén màu đỏ nói lên tâm trạng rối ren của họ. Ly rượu cạn biểu tượng cho tình cảm đã vơi dần của một trong hai người. Cuối video, các nhân vật biến mất, chỉ còn lại chàng trai và những con mèo. VP Bá Vương cho biết dùng hình ảnh về mèo để tượng trưng cho sự bí ẩn trong tình yêu.

MV là dự án tái xuất của VP Bá Vương sau hai năm đoạt giải á quân The Debut 2018 - cuộc thi hát có Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm, Đức Phúc làm huấn luyện viên. Anh được ca sĩ Hoàng Thùy Linh cổ vũ tinh thần. Anh nói: "Chị khuyến khích tôi tự thực hiện sản phẩm đầu tay. Chị không hướng dẫn chúng tôi theo kiểu cầm tay chỉ việc, mà luôn lắng nghe những điều mà chúng tôi muốn".

Bạn thân - Phim Việt mới sắp ra mắt khán giả VTV2
Từ ngày 11/5/2020, VTV2 tiếp tục phát sóng series phim Việt mới có tựa đề “Bạn thân” trong khung giờ phim Gia đình 4.0 - khung chương trình hợp tác với nhà sản xuất Vietnews.
Sân bay thành rạp chiếu phim, khán giả xem từ ô tô
Người dân thủ đô Vilnius, Litva thấy rất thích thú khi vẫn có thể ra khỏi nhà để thưởng thức điện ảnh giữa mùa dịch, nhờ một rạp chiếu phim dã chiến dựng giữa sân bay.
2.000 rạp phim Trung Quốc phá sản
Khoảng 2.000 rạp phim phá sản trong 80 ngày, nhiều "ông lớn" ngành điện ảnh Trung Quốc sa thải nhân sự, cắt giảm chi phí do Covid-19.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...