Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giải trí / Đọc-Nghe-Xem
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Siêu phẩm giật gân “Kẻ vô hình” thống trị phòng vé Việt Nam và Bắc Mỹ

Cập nhật: 09:22 ngày 09/03/2020
Cho đến hiện tại, "Kẻ vô hình" vẫn giữ vững điểm số 90% chứng nhận "tươi" trên chuyên trang Rotten Tomatoes.

Đã khá lâu rồi màn ảnh rộng mới xuất hiện một tác phẩm kinh dị- giật gân xuất sắc khiến khán giả phấn khích tột độ như "Kẻ vô hình". Ngay trong cuối tuần đầu tiên ra mắt, tác phẩm mới của đế chế kinh dị Blumhouse đã chứng minh sức hút của mình bằng danh hiệu số một phòng vé.

Xem video giới thiệu:

Tại Bắc Mỹ, "Kẻ vô hình" có màn "chào sân" hoành tráng với doanh thu 29 triệu USD, vượt cả con số mà các chuyên gia trước đó đã dự đoán. Còn tại Việt Nam, bộ phim cũng giữ vị trí số một tại các rạp chiếu. Với 49 triệu USD toàn cầu, "Kẻ vô hình" đã có “bội thu” gấp 7 lần kinh phí sản xuất chỉ sau 3 ngày.

Cecilia Kass là một nữ kiến trúc sư trẻ, đang sống chung cùng người bạn trai là thiên tài hàng đầu thế giới. Cuộc sống hàng ngày của cô như một cơn ác mộng vì phải hứng chịu sự bạo hành từ gã bạn trai giàu có, quyền lực. Một ngày, Cecilia tìm cách trốn khỏi căn nhà của hắn dưới sự giúp đỡ của em gái và bạn thân. Những tưởng cô đã thoát được sự kiểm soát khi nghe tin hắn tự vẫn. Nhưng kể từ đây, hàng loạt hiện tượng kỳ lạ xảy ra khiến Cecilia nghi ngờ bạn trai chưa hề qua đời. Cái chết giả chỉ là cái cớ để tên hắn tiếp tục ám ảnh và kiểm soát cô.

Phối hợp hoàn hảo với kịch bản vô cùng chân thực của Leigh Whannell là diễn xuất đỉnh cao của nữ chủ nhân giải Quả Cầu Vàng Elisabeth Moss. Nữ diễn viên giàu kinh nghiệm trong dạng vai phụ nữ bị bạo hành đã dành rất nhiều tâm sức cho vai diễn này. "Bộ phim kể về một gã vô hình, người ta không thể thấy hắn. Cô ấy khẳng định rằng hắn ở đó, hắn tấn công, bạo hành, thao túng cô nhưng những người xung quanh chỉ an ủi rằng chẳng có chuyện gì hết. Cô liên tục nói rằng hắn đang làm chuyện này với tôi nhưng không có ai tin", Elisabeth Moss mô tả.

{keywords}

Nữ diễn viên giàu kinh nghiệm trong dạng vai phụ nữ bị bạo hành đã dành rất nhiều tâm sức cho vai diễn này.

Cho đến hiện tại, "Kẻ vô hình" vẫn giữ vững điểm số 90% chứng nhận "tươi" trên chuyên trang Rotten Tomatoes. Hàng loạt trang tạp chí uy tín dành nhiều lời có cánh ngợi khen "Kẻ vô hình" và những mô tả xuất sắc và chân thực về nạn bạo hành dưới lớp vỏ một bộ phim kinh dị hấp dẫn. Một lần nữa, nhà sản xuất lừng danh Blumhouse ghi dấu thành công ở thể loại giật gân này.

Bom tấn “007” lùi lịch chiếu đến tháng 11 vì dịch Covid-19
Trước những diễn biến phức tạp của dịch covid-19 trên toàn cầu, nhà sản xuất quyết định lùi lịch chiếu của bộ phim tới thời điểm tháng 11/2020.
'Ghen cô Vy' - bài hát chống dịch Covid-19 của Việt Nam lên truyền hình Mỹ
Ghen cô Vy - ca khúc cổ động của Bộ Y tế (Việt Nam) được sáng tại bởi nhạc sĩ Khắc Hưng được khen ngợi trên truyền hình Mỹ vì giai điệu sôi động và nội dung ý nghĩa về phòng chống dịch bệnh.
Phát lộ tài ghi bàn sớm, con trai Messi gây sốt
Con trai đầu lòng của Lionel Messi là Thiago Messi đã cho thấy những kỹ năng "săn bàn" từ rất sớm, khi vừa lập cú đúp giúp đội U8 Barcelona thắng 9-2 trong trận đá tập nội bộ hôm 1/3 vừa qua. Đoạn video này đã nhận được hơn một triệu lượt "thích" và hàng nghìn chia sẻ trên mạng xã hội.
Lão nông 70 tuổi hóa thân thành Vua đi cày
Ông Nguyễn Ngọc An (hơn 70 tuổi) được lựa chọn để hóa thân thành vua Lê Đại Hành xuống ruộng đi cày trong lễ hội Tịch điền lần thứ 12, sáng 7-1 âm lịch tại huyện Duy Tiên (Hà Nam).
Bịt mắt bắt vịt
Trò chơi bịt mắt bắt vịt tại lễ hội chùa Hương Tích thu hút nhiều người tham gia, mang đến những tiếng cười vui vẻ cho du khách vào dịp đầu năm.
Theo VOV
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...