Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Học bổng tiếng Anh 5 tỷ đồng mỗi năm dành cho học sinh xuất sắc

Cập nhật: 08:44 ngày 02/11/2017
Chương trình học bổng tài năng IvyPrep sẽ trao tặng học bổng là các khóa học tiếng Anh cho các học sinh giỏi xuất sắc và có mục tiêu du học. Tổng trị giá các học bổng này khoảng 5 tỷ đồng mỗi năm.

{keywords}

Các học sinh đội tuyển Olympic Toán quốc tế năm 2017 nhận học bổng. (Ảnh: CTV)

Lễ công bố chương trình học bổng vừa được IvyPrep Education (một đơn vị thành viên của Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ) tổ chức sáng 1-11, tại Hà Nội.

Theo bà Nguyễn Thị An Quyên, Giám đốc IvyPrep Education, học bổng ​dành cho hai nhóm đối tượng.

Thứ nhất là những học sinh giỏi đạt các giải thưởng trong các cuộc thi quốc tế. Những học sinh này sẽ mặc định được trao tặng học bổng toàn phần. “Các em chỉ cần liên hệ với IvyPress, chúng tôi sẽ cấp học bổng,” bà Quyên cho biết.

Thứ hai là những học sinh có thành tích học tập tốt, luôn nỗ lực phát triển bản thân và có mục tiêu du học. Với đối tượng này, IvyPress có nhiều mức học bổng, trị giá từ 50%, 70% đến 100% giá trị khóa học ngoại ngữ tại đơn vị này. Tuy nhiên, số học bổng toàn phần chỉ giới hạn trong 20 suất mỗi năm. Để tham gia, ứng viên sẽ gửi hồ sơ về IvyPress và phải vượt qua vòng phỏng vấn.

Cũng theo bà An Quyên, bên cạnh việc được đào tạo tiếng Anh học thuật, các học sinh được nhận học bổng cũng sẽ được tư vấn lộ trình để du học Mỹ.

Trong buổi lễ ra mắt chương trình học bổng, IvyPrep Education đã trao tặng 8 suất học bổng cho các thí sinh đoạt giải Olympic quốc tế các môn Toán, Lý, Hóa trong năm 2017. Những học sinh đoạt huy chương vàng được nhận gói học bổng gồm 8 khóa học, tương đương 180 triệu đồng. Các học sinh đoạt huy chương bạc và đồng lần lượt nhận các học bổng gồm 7 và 6 khóa học, tương đương 160 và 140 triệu đồng.

Sau khi nhận học bổng, các học sinh sẽ có thời gian học tập, luyện thi chứng chỉ quốc tế trong thời gian từ 1 đến 2 năm trước khi nộp hồ sơ xin học bổng tại Mỹ, tùy theo cấp bậc đại học hoặc sau đại học.

Bà Quyên cho biết, các khóa học trong chương trình học bổng đã được IvyPrep Education đã tính toán kỹ lưỡng về thời gian và nội dung đào tạo để bảo đảm sau khóa học, các em có thể đủ năng lực ngoại ngữ khi làm hồ sơ xin học bổng du học.

“Với chương trình học bổng này, chúng tôi mong muốn trao cho các thế hệ tương lai cơ hội học tập, rèn luyện và phát triển tại Mỹ. Sau quá trình học tập, nghiên cứu và trải nghiệm ở môi trường giáo dục tiên tiến, các em sẽ góp phần quan trọng cho sự phát triển đất nước,” bà Quyên chia sẻ.

IvyPrep Education là một thành viên của Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ, chuyên về đào tạo tiếng Anh. Hiện IvyPrep Education có 14 cơ sở trên cả nước và là đơn vị đào tạo tiếng Anh học thuật gắn với du học học bổng có số lượng cơ sở lớn nhất tại Việt Nam hiện nay./.

Theo Vietnamplus

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...