Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lễ trao chứng nhận đạt chuẩn AUN-QA cho Đại học Khoa học tự nhiên

Cập nhật: 08:42 ngày 20/12/2017
Chiều 19-12, tại Hà Nội, bà Nantana Gajaseni, quyền Chủ tịch Hội đồng bảo đảm chất lượng, nguyên Giám đốc điều hành Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á, đã trao chứng nhận đạt chuẩn kiểm định cấp trường cho Đại học Khoa học tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội.

{keywords}

Bà Nantana Gajaseni trao chứng nhận đạt chuẩn kiểm định cấp trường cho Đại học Khoa học tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội. (Nguồn:TL/ Vietnam+)

Được thành lập từ năm 1956, trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, với 78% cán bộ giảng viên có trình độ tiến sĩ, 13 trung tâm nghiên cứu và phòng thí nghiệm trọng điểm, Trường Đại học Khoa học tự nhiên đã trở thành một trong những trường đại học có uy tín về đào tạo và nghiên cứu khoa học cơ bản nổi tiếng trong và ngoài nước.

Trường hiện đang đào tạo 25 chương trình bậc cử nhân (bao gồm các chương trình đào tạo chuẩn, tài năng và chất lượng cao), 88 chương trình thạc sĩ và tiến sĩ, 6 chương trình tiên tiến và chuẩn quốc tế bằng tiếng Anh, hai chương trình đào tạo chất lượng cao trường đã và đang tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu của mình trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học thông qua số lượng các bài báo, các nghiên cứu quốc tế; bảo đảm chất lượng, không ngừng nâng cao chất lượng các hoạt động đào tạo, nghiên cứu và dịch vụ.

Từ năm 2012 đến nay, 8 chương trình đào tạo cử nhân của cả 8 khoa trong trường đã được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn của AUN-QA.

Như vậy, Đại học Khoa học tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội đã trở thành trường đại học đầu tiên ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á thực hiện thành công kiểm định chất lượng cấp trường theo tiêu chuẩn AUN-QA./.

Theo Vietnamplus

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...