Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đào tạo chuyên gia sản xuất nông nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam

Cập nhật: 07:10 ngày 27/05/2018
Từ ngày 28-5 đến 1-6, tại Đà Lạt (Lâm Đồng), 15 chuyên gia từ năm công ty trong các lĩnh vực sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu nông nghiệp công nghệ cao cùng giảng viên từ hai trường đại học hàng đầu Việt Nam sẽ tham gia khóa đào tạo thuộc lĩnh vực sản xuất trong nhà kính/nhà lưới sử dụng công nghệ cao do Fresh Academy tổ chức.
{keywords}

Giảng viên ông Fred Dukker trong một khóa học của Fresh Academy.

Fresh Academy là học viện quốc tế đầu tiên ở Việt Nam chuyên về đào tạo kiến thức và kỹ năng thực tiễn trong sản xuất và kinh doanh nông nghiệp. Fresh Academy là sáng kiến hợp tác giữa Công ty Fresh Studio Innovations Asia, Viện nghiên cứu Lentiz của Hà Lan, Trường Đại học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh và Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Khóa đào tạo nâng cao diễn ra trong năm ngày, với mục tiêu cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ thuật sản xuất hiện đại trong nhà kính/nhà lưới, cho phép sản xuất rau, củ, quả, hoa chất lượng cao với năng suất vượt trội, ổn định. Đồng thời, khóa đào tạo học viên trở thành các chuyên gia với các kỹ năng thực tiễn trong việc lập kế hoạch, giám sát, quản lý công việc sản xuất và phát triển cây trồng trong nhà kính/nhà lưới.

Giảng viên khóa học là ông Fred Dukker, chuyên gia hàng đầu Hà Lan với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhà kính/nhà lưới. Ông không chỉ thường xuyên giảng dạy ở Hà Lan mà còn đào tạo cho hàng trăm nhà quản lý trang trại ở nhiều quốc gia khác nhau như Colombia, Gambia, Việt Nam, Sri Lanka, Ấn Độ, Indonesia và Trung Quốc.

Khóa học này được thiết kế đặc biệt, cung cấp kỹ năng thực tiễn mang tính ứng dụng cao, phù hợp với bối cảnh sản xuất và quản lý nhà kính/nhà lưới ở Việt Nam, kết hợp với các chuyến thăm trang trại mẫu điển hình của Công ty Fresh Studio tại Lâm Đồng.

Theo Nhân dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...