Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Giang đề nghị khởi tố điều tra sai phạm về điểm thi

Cập nhật: 15:42 ngày 18/07/2018
Sáng nay, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang giao cơ quan công an điều tra những sai phạm liên quan điểm thi THPT vừa được công bố.
{keywords}

Tổ công tác rà soát công tác chấm thi tại Hội đồng thi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Giang. Ảnh: Cổng thông tin Bộ Công an

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Giang cho biết, trong cuộc họp sáng nay với UBND tỉnh và các đơn vị liên quan, Sở đã xin ý kiến về việc đề nghị Công an tỉnh khởi tố, vào cuộc điều tra những vi phạm về điểm thi THPT.

Thông tin chính thức về xử lý kết quả thi bất thường tại Hà Giang
Theo thông tin chính thức về việc xử lý kết quả thi bất thường tại Hà Giang, có 114 thí sinh, với hơn 330 bài thi có tổng điểm đã công bố chênh lệch lên hơn 1 điểm so với điểm chấm thẩm định.
 

Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, trên cơ sở đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo, cũng trong sáng nay tại cuộc họp thường trực UBND tỉnh, ông đã giao việc này cho Công an tỉnh.

Bộ Công an cũng cho biết để làm rõ những dấu hiệu bất thường về điểm thi ở Hà Giang, Bộ đã cử đại diện Cục An ninh chính trị nội bộ (A83) tham gia cùng đoàn thanh tra tại Hà Giang trong những ngày qua. Đến nay, kết quả bước đầu đã được công bố trong cuộc họp báo vào chiều 17-7, việc có khởi tố hay không phải chờ làm rõ các dấu hiệu sai phạm.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...