Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Cung ứng đủ sách giáo khoa phục vụ năm học mới

Cập nhật: 07:00 ngày 03/08/2018
(BGĐT) - Theo ông Bùi Hồng Vân, Giám đốc Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học Bắc Giang, để phục vụ năm học mới 2018-2019, Công ty đã nhập về 2,3 triệu bản gồm sách giáo khoa và sách bổ trợ (vở bài tập, bài tập các loại). 
{keywords}

Nhân viên Công ty cổ phần Sách giáo khoa và Thiết bị trường học Bắc Giang kiểm tra số lượng sách trước khi đưa ra thị trường.

Đến nay, 80% lượng sách đã phân phối về các địa phương phục vụ nhu cầu sử dụng của giáo viên, học sinh trong năm học mới.

Trước thông tin một số phụ huynh không mua được sách Tiếng Việt lớp 1- Công nghệ Giáo dục, ông Vân cho biết do năm nay loại sách này chỉnh lý nội dung nên phát hành muộn hơn năm trước. Đến ngày 2-8, Công ty đã nhập khoảng 30 nghìn bộ sách Tiếng Việt lớp 1- Công nghệ Giáo dục từ Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Hiện đơn vị đang tích cực phân phối về phòng giáo dục và đào tạo các huyện, TP để bảo đảm học sinh có đủ sách giáo khoa trước ngày khai giảng. 

{keywords}

Một  cửa hàng sách giáo khoa trên đường Nguyễn Thị Lưu (TP Bắc Giang).

Khảo sát tại một số đại lý trong tỉnh được biết, giá các loại sách bán ra thị trường cơ bản giữ ổn định như năm trước. Ngoài sách giáo khoa, các loại tài liệu bồi dưỡng nâng cao kiến thức thì những mặt hàng như: Ba lô, cặp sách, bút, vở viết, đất nặn cũng đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Mai Toan


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...