Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Giáo dục
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Ninh Bình: Chấm dứt hợp đồng lao động với 3 giáo viên Trường Mầm non tư thục Cầu Vồng

Cập nhật: 14:02 ngày 30/08/2018
Ngày 30-8, bà Trần Thị Nga, Hiệu trưởng Trường Mầm non tư thục Cầu Vồng, phường Ninh Khánh, TP Ninh Bình cho biết, trước sự việc trẻ mầm non học lớp 4 tuổi tại trường bị các bạn cùng lớp xúm lại đánh nhưng các cô giáo không có hành động can ngăn diễn ra vào ngày 28-8, Hội đồng nhà trường đã có quyết định chấm dứt hợp đồng lao động đối với 3 giáo viên chủ nhiệm lớp này vì thiếu kỹ năng sư phạm.

{keywords}

Cảnh các cháu bé lao vào đánh bạn trước sự chứng kiến của cô giáo. Ảnh cắt từ clip.

Để bảo đảm chất lượng dạy và học, thời gian tới, nhà trường tăng cường công tác quản lý các hoạt động dạy và học, đáp ứng tiêu chí nhà trường đề ra. 

Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Ninh Bình Lương Thị Thanh Vân cho biết, qua xác minh thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP đã chỉ đạo Ban Giám hiệu Trường Mầm non tư thục Cầu Vồng chấm dứt hợp đồng lao động đối với 3 giáo viên có hành động không đúng với đạo đức nghề nghiệp. Bên cạnh đó, nhà trường cần tăng cường quản lý qua camera, thực tế trên lớp về dạy và học; chọn lọc giáo viên không chỉ có năng lực mà phải có tâm với nghề, tình yêu thương đối với trẻ.

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP đã có văn bản trình UBND TP về tăng cường quản lý nhà nước về công tác dạy học của các trường học trên địa bàn, công tác quản lý, chấn chỉnh về vấn đề đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng ứng xử sư phạm với giáo viên nói chung nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương.

Vụ trẻ mầm non bị bạn 'đánh hội đồng': Đình chỉ 3 cô giáo
Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP Ninh Bình đã kiểm tra và xác định 3 cô giáo để trẻ mầm non bị cả chục bạn cùng lớp “đánh hội đồng” đã vi phạm lỗi kỹ năng sư phạm.
 

Theo TTXVN 


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...