Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 27 °C / 27 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Một học sinh lớp 2 nghi bị cô giáo ép bạn tát 50 cái

Cập nhật: 14:31 ngày 05/12/2018
Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 3-12 tại Trường Tiểu học Quang Trung - quận Đống Đa - Hà Nội. Cô giáo chủ nhiệm đã ép một học sinh tát bạn tới 50 cái.

Ngày 3-12, một em học sinh có tên P học lớp 2A5 đã bị bạn cùng lớp (em Đ) tát 20 cái dẫn tới bầm tím mặt, khủng hoảng về tinh thần. Điều gây bức xúc dư luận là hành động này lại do chính cô giáo chủ nhiệm lớp "ra lệnh" cho em Đ tát bạn 50 cái, tuy nhiên chỉ tới 20 cái thì P đã khóc và bày tỏ sự đau đớn nên cô giáo đã yêu cầu dừng lại.

{keywords}

Trường Tiểu học Quang Trung - Quận Đống Đa - Hà Nội nơi xảy ra vụ việc.

Được biết, sau khi tiếp nhận sự việc, phụ huynh của em P bày tỏ sự bức xúc: "Cháu vô cùng sợ hãi khi về nhà và tâm sự sẽ không đến trường nữa. Tôi không thể chấp nhận hành động kể trên của cô giáo".

Bà Nguyễn Thu Hà, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quang Trung cho biết nhà trường đã nắm được sự việc và đang xác minh, tìm hướng xử lý: "Chúng tôi đã nắm được sự việc và đang làm việc để xác minh cụ thể. Toàn bộ thông tin sẽ được chia sẻ với báo chí trong một buổi họp tới đây". 

Cách đây không lâu dư luận cũng bàng hoàng khi sự việc tương tự xảy ra với một học sinh lớp 6 tại Trường THCS Duy Ninh - Quảng Bình. Cô giáo đã bắt toàn bộ các bạn học sinh trong lớp tát em này tới 231 cái khiến em phải nhập viện.

'Hỏi cung' học sinh sau việc phạt tát 231 cái, Thứ trưởng Giáo dục và Đào tạo: Hiệu trưởng yếu nghiệp vụ, thiếu trách nhiệm
Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Nguyễn Thị Nghĩa cho rằng, việc Ban Giám hiệu Trường THCS Duy Ninh (Quảng Bình) phát phiếu "điều tra" học sinh sau sự việc cho thấy Hiệu trưởng nhà trường vừa yếu nghiệp vụ và thiếu trách nhiệm.
 
“Cô giáo phạt học sinh 231 cái tát” nhập viện cấp cứu trong tình trạng khủng hoảng
Sáng nay, cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy, giáo viên phạt học sinh 231 cái tát vì nói tục gây xôn xao dư luận được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, có vết thương ở đầu.
 
Khởi tố vụ án cô giáo bắt học sinh tát bạn 230 cái
Xác định có dấu hiệu hành hạ người khác, nhà chức trách Quảng Bình khởi tố vụ án để xác minh sai phạm của cô giáo Thủy.
 
Vụ cô giáo cho học sinh tát bạn ở Quảng Bình: Tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên chủ nhiệm lớp
Liên quan đến việc cô giáo cho học sinh tát bạn xảy ra tại Trường THCS Duy Ninh (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) gây bức xúc dư luận,  ngày 24-11, cô Phạm Thị Lệ Anh - Hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh cho biết: Nhà trường đã họp để giải quyết vụ việc.
 
Theo Dân Việt
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...