Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

200 học sinh được nhận học bổng từ Công ty TNHH Samsung Electronnics

Cập nhật: 18:18 ngày 14/12/2018
(BGĐT)- Ngày 14-12, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Bắc Giang, Hội Khuyến học tỉnh, Công ty TNHH Samsung Electronnics phối hợp trao học bổng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn. 

Dự và trao học bổng có đồng chí Đào Xuân Cần, nguyên Ủy viên T.Ư Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; đại diện nhà tài trợ Công ty TNHH Samsung Electronnics và 200 học sinh hoàn cảnh khó khăn đến từ 10 huyện, TP trong tỉnh. 

{keywords}

Đồng chí Đào Xuân Cần, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh tặng hoa cảm ơn Công ty TNHH Samsung Electronnics.

Tại đây, 200 học sinh THCS, THPT hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh được nhận 1 triệu đồng và nhiều phần quà ý nghĩa gồm: 1 chiếc đèn học kèm, Giấy khen của Công ty. Tổng trị giá các phần quà gần 250 triệu đồng do doanh nghiệp tài trợ.
Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty TNHH Samsung Electronnics không ngừng phát triển cả về doanh thu và quy mô sản xuất. Đóng góp vào thành công đó là tinh thần lao động hăng say của gần 20 nghìn lao động người Bắc Giang đang làm việc tại các nhà máy. Để tri ân người lao động, hằng năm Công ty đều dành một phần lợi nhuận tổ chức các hoạt động an sinh xã hội.

{keywords}

Đại diện Hội Khuyến học tỉnh, Công ty TNHH Samsung Electronnics trao học bổng cho học sinh.

Đây là năm thứ hai doanh nghiệp trao học bổng cho học sinh Bắc Giang. Tại chương trình, đại diện doanh nghiệp cho biết thời gian tới đơn vị tiếp tục hợp tác với cơ quan chức năng của Bắc Giang triển khai hoạt động vì cộng đồng, nhất là trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

Mai Toan 


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...