Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 32 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vì mục tiêu 2019, phủ sóng thương hiệu ICOGroup trên toàn quốc

Cập nhật: 15:35 ngày 29/01/2019
(BGĐT) - Tập đoàn ICOGroup được thành lập năm 2008 bởi những người trẻ tràn đầy tâm huyết, đam mê trong lĩnh vực đào tạo, giáo dục. Từ doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động xuất khẩu, ICOGroup đã nhanh chóng phát triển về quy mô và các lĩnh vực, ngành nghề hoạt động.

Mong muốn mang tới cho cộng đồng những giá trị tốt nhất, ở bất cứ lĩnh vực nào ICOGroup cũng khẳng định vị thế của mình, là những người tiên phong dẫn dắt xu hướng. Với nền tảng, tiềm lực hiện nay, ICOGroup phấn đấu trở thành một tập đoàn về giáo dục và nhân lực hàng đầu của Việt Nam, phủ sóng thương hiệu ICOGroup trên toàn quốc.

Dấu ấn năm 2018

Sau 10 năm xây dựng và phát triển, ICOGroup đã khẳng định và chứng minh là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng nhân lực và du học. Với khát vọng sẽ trở thành tập đoàn nhân lực hàng đầu Việt Nam, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã mở rộng thêm 6 tổng công ty với hệ thống chi nhánh trải dài trên toàn quốc và quốc tế, hoạt động ở các ngành nghề khác nhau nhưng tập trung chủ yếu vào 2 lĩnh vực chính của tập đoàn: Đào tạo nhân lực và Cung ứng nhân lực.

{keywords}

Hệ sinh thái Tập đoàn ICOGroup.

Với triết lý kinh doanh nhân văn và sứ mệnh lớn lao “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt”, Tập đoàn ICOGroup là 1 hệ sinh thái khép kín, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực từ bậc phổ thông đến cao học quốc tế, sau đó lại cung ứng nguồn lao động chất lượng cao này cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

ICOGroup với hệ thống 8 tổng công ty được quản lý bởi 2 trung tâm điều hành Tập đoàn phía Nam và phía Bắc, hơn 50 chi nhánh và văn phòng trải dài toàn quốc, 2 chi nhánh tại Hàn Quốc, 2 chi nhánh tại CHLB Đức, 5 chi nhánh tại Nhật Bản, nhân sự hơn 1.000 cán bộ, nhân viên.

Trụ sở chính của tập đoàn đặt tại số 238, Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang.

“ICOGroup- Nơi tạo dựng tương lai” là Slogan của ICOGroup, đó cũng là khát vọng của lãnh đạo Tập đoàn. “Chúng tôi muốn tạo ra một tương lai tốt đẹp không chỉ cho khách hàng mà còn cho chính cán bộ, công nhân viên của ICOGroup”- Ông Nguyễn Quang Tuấn, Chủ tịch Tập đoàn chia sẻ.

{keywords}

Lãnh đạo Tập đoàn ICOGroup thăm và làm việc với Trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc tháng 7 năm 2018

Năm 2019, Tập đoàn ICOGroup đặt ra mục tiêu:

1. Nâng thu nhập bình quân của mỗi cán bộ ICOGroup lên 20 triệu đồng/tháng. Từ mục tiêu này, các tổng công ty, các chi nhánh sẽ phải lập ra kế hoạch đốc thúc đơn vị và mỗi cá nhân làm việc để đạt được.

2. Tuyển dụng thêm 600 người phù hợp với ICOGroup để đáp ứng sự phát triển theo tầm nhìn 10 năm của tập đoàn.

3. Phủ sóng thương hiệu ICOGroup trên toàn quốc.

Đặc biệt, trong năm 2019, Tập đoàn ICOGroup khởi động xây dựng Hệ thống trường phổ thông liên cấp chất lượng cao ở Thái Nguyên (ICO School Thái Nguyên) và Bắc Giang (ICO School Bắc Giang). Hệ thống trường được trang bị các điều kiện vật chất hiện đại, quy mô với nội dung đào tạo kế thừa và phát huy những giá trị giáo dục quốc gia và tinh hoa của các nền giáo dục tiên tiến như: Nhật Bản, Hàn Quốc, CHLB Đức.

{keywords}

Hội nghị tập huấn cán bộ quản lý Tập đoàn ICOGroup tháng 4 năm 2018

Trong đó, Trường phổ thông liên cấp ICO School Bắc Giang xây dựng chương trình giáo dục bài bản, chuyên nghiệp, đội ngũ giáo viên giỏi, yêu nghề. Trường mở ra cơ hội học tập cho các em học sinh Bắc Giang và các khu vực lân cận được phát triển toàn diện về: Nhân cách, Tri thức, Ngoại ngữ, Thể chất, Nghệ thuật, Kỹ năng sống.

Theo đó, Dự án trường Tiểu học – THCS – THPT ICO School sẽ được xây dựng tại xã Tân Mỹ, thành phố Bắc Giang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng đào tạo và mở ra nhu cầu học tập ngày càng lớn cho đông đảo học sinh. Quy mô vào khoảng 3.600 học sinh (từ lớp 1 đến lớp 12), diện tích là 6 ha với tổng số vốn đầu tư lên đến 300.000.000.000 đồng (Ba trăm tỷ đồng). Dự kiến dự án khởi công vào năm 2019 và đi vào hoạt động tháng 9-2021.

{keywords}

Mô hình trường liên cấp chất lượng cao ICO School tại Bắc Giang.

Với mô hình Trường Tiểu học – THCS – THPT ICO School Bắc Giang, học sinh ngoài được giáo dục để phát triển toàn diện về văn hóa, thể chất còn được tập trung đào tạo ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Đức…) từ bậc tiểu học. Sau khi tốt nghiệp THPT, học sinh đạt trình độ tiếng Anh tối thiểu 5.5 (IELTS), tiếng Nhật N3, tiếng Hàn topik 3, tiếng Đức B1,… đủ năng lực và ngoại ngữ để vào học các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới.

Bệ đỡ của ICO School Bắc Giang không chỉ là tiềm lực kinh tế và kinh nghiệm đào tạo nhân lực của Tập đoàn ICOGroup mà còn hội tụ tâm huyết, đam mê, tài năng của những người lãnh đạo, những nhà giáo dục tiên tiến vì một nền giáo dục hội nhập quốc tế.

Với triết lý vì một thế hệ tương lai tốt đẹp, ICO School Bắc Giang sẽ là nơi lý tưởng để ươm mầm những tài năng Việt.

PV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...