Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Yêu cầu làm rõ nghi án thầy giáo gạ tình nữ sinh

Cập nhật: 16:32 ngày 05/03/2019
Liên quan đến thông tin một thầy giáo ở Trường THPT chuyên Thái Bình gửi tin nhắn gạ tình nữ sinh lớp 10, hôm nay (5-3), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thái Bình có văn bản yêu cầu nhà trường báo cáo giải trình, làm rõ nội dung báo chí nêu.

Theo văn bản của Sở GD&ĐT Thái Bình, từ ngày 4-3, trên một số trang báo điện tử có đăng bài báo liên quan đến một thầy giáo và một nữ sinh Trường THPT Chuyên Thái Bình. Do đó, Sở yêu cầu Trường THPT Chuyên Thái Bình báo cáo giải trình, làm rõ nội dung mà báo đã nêu. Gửi báo cáo giải trình về Sở trước 16 giờ ngày 5-3-2019.

Đồng thời, Sở GD&ĐT Thái Bình yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định hiện hành, báo cáo kết quả xử lý về Sở trước ngày 20-3.

{keywords}

Thông tin một thầy giáo ở Trường THPT Chuyên Thái Bình gửi tin nhắn gạ tình nữ sinh lớp 10 gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Trao đổi qua điện thoại, Giám đốc Sở GD&ĐT Thái Bình Nguyễn Viết Hiển cho biết sáng nay Thanh tra Sở đã xuống trường nắm bắt tình hình.

Trước đó, trên một số báo đưa thông tin một tuần nay trên địa bàn tỉnh Thái Bình rộ lên nhiều tin đồn và trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin nhắn của một thầy giáo chủ nhiệm lớp 10 Trường PTTH Chuyên Thái Bình nhắn tin gạ tình nữ sinh, khiến cho dân mạng sôi sục và người dân phẫn nộ.

Tin nhắn xuất hiện dày đặc trong nhiều ngày với những nội dung “gợi” tình.

Theo N.T.L.A người công khai loạt tin nhắn này, thì thầy giáo kia tên là T đã ngoài 40 tuổi, là chủ nhiệm lớp 10 Đ... đã có gia đình và công tác lâu năm ở Trường Chuyên của tỉnh Thái Bình.

Bộ Giáo dục và Đào tạo ra công văn khẩn vụ thầy giáo nghi dâm ô 15 học sinh nữ
Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) vừa có công văn khẩn đề nghị xác minh, báo cáo vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo trong vụ thầy giáo bị tố có hành vi dâm ô đối với nhiều học sinh nữ trong lớp 5.
 
Công an huyện Việt Yên vào cuộc vụ thầy giáo tiểu học bị phụ huynh tố sàm sỡ học sinh
(BGĐT) - Trước thông tin phụ huynh phản ánh một thầy giáo Trường Tiểu học Tiên Sơn (Việt Yên) có hành vi không đúng chuẩn mực của nhà giáo, ngày 4-3, phóng viên Báo Bắc Giang đã làm việc với đại diện chính quyền địa phương và nhà trường.
 
Vụ thầy giáo bị tố đánh nữ sinh vẹo cột sống: Bệnh viện lên tiếng
Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang, cùng gia đình đã đưa nữ sinh được cho là bị thầy giáo đánh vẹo cột sống đến bệnh viện để thăm khám. Kết quả cho thấy, thương tật của nữ sinh không như những gì mà phụ huynh đã “tố” với nhà trường.
 
Bộ Giáo dục và Đào tạo lên tiếng vụ thầy giáo đánh học sinh vẹo cột sống
Ngày 25-2, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ Giáo dục và Đào tạo) có văn bản số 236/NGCBQLGD-HCTH đề nghị xác minh, báo cáo vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo tại Trường THCS Long Hòa, xã Long Hòa, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang.
 
Tạm đình chỉ thầy giáo đánh học sinh vẹo cột sống
Huyện Phú Tân, tỉnh An Giang vừa đình chỉ công tác đối với thầy Lê Trường Thọ để điều tra nguyên nhân việc đánh học sinh vẹo cột sống.
 
Theo Tiền Phong
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...