Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Giáo dục
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Học bổng toàn phần của Chính phủ Singapore năm 2020

Cập nhật: 20:21 ngày 07/03/2019
Đại sứ quán Singapore tại Việt Nam thông báo bắt đầu nhận hồ sơ dự thi học bổng ASEAN dành cho thí sinh Việt Nam năm học 2020.

Học bổng ASEAN cho Việt Nam được cấp cho 4 năm học ở Singapore cho đến khi đạt chứng nhận GCE “A” (hoặc tương đương). Đối tượng tuyển sinh là học sinh cuối cấp THCS (học hết lớp 8), đầu cấp THPT (sinh năm: 2003-2004-2005) có thành tích học tập tốt, giỏi tiếng Anh, tham gia tích cực các hoạt động ngoại khóa.

{keywords}

Đại học Nanyang Technological University 

Các học sinh nhận được học bổng này sẽ học hai năm phổ thông và hai năm dự bị đại học tại các trường chọn của Singapore.

Học bổng bao gồm trợ cấp sinh hoạt phí, ký túc xá, trợ cấp ổn định ban đầu, vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông, học phí và phí dự thi lấy chứng nhận GCE “O” và GCE “A”, ưu đãi y tế và bảo hiểm tai nạn.

Trong tháng 10 năm 2018 đã có 21 học sinh Việt Nam được trao học bổng này, trong đó có 11 em từ các tỉnh phía bắc và 10 em từ các tỉnh phía Nam.

Ứng viên được khuyến khích nộp hồ sơ qua mạng (đăng ký online) thông qua trang web của Bộ Giáo dục Singapore tại địa chỉ: https://www.moe.gov.sg/admissions/scholarships/asean/vietnam.

Hạn chót nộp hồ sơ qua mạng là ngày 18-4. Các thí sinh nếu không đăng ký được qua mạng, có thể điền form đăng ký bản giấy gửi trực tiếp tới Bộ Giáo dục Singapore trước ngày 18-4. Các thí sinh có thể truy cập trang web của Bộ Giáo dục Singapore để tìm hiểu thêm thông tin về thủ tục nộp hồ sơ dự thi, ngày dự kiến tổ chức thi và các lưu ý quan trọng khác.

Nữ sinh Bắc Ninh giành học bổng hơn 6 tỷ đồng đại học Mỹ
Nguyễn Thu Huyền (SN 2001), nữ sinh lớp chuyên Anh Trường THPT Chuyên Bắc Ninh, TP Bắc Ninh vừa nhận được niềm vui lớn trong đợt nộp đơn sớm vào các trường đại học Mỹ. 
 
Trạng nguyên tiếng Anh toàn quốc nhận học bổng 1,5 tỷ đồng
Em Lê Văn Thái Sơn, học sinh đến từ Quảng Bình đã được vinh danh là Trạng nguyên tiếng Anh toàn quốc và nhận học bổng 1,5 tỷ đồng.
 
Trao học bổng trị giá 900 triệu đồng tặng sinh viên Việt Nam
90 suất học bổng với tổng giá trị 900 triệu đồng vừa được trao cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực, vươn lên trong học tập.
 
Đỗ Nhật Nam nhận học bổng gần 7 tỷ của đại học Mỹ
Mới đây, trên Facebook cá nhân của chị Phan Hồ Điệp – mẹ của cậu bé Đỗ Nhật Nam - đã chia sẻ một tin vui: Đỗ Nhật Nam vừa trúng tuyển vào một trường đại học của Mỹ với học bổng 71.900 USD/ năm – tức khoảng 6,6 tỷ đồng cho 4 năm học. 
 
Bắc Giang có 9 học sinh được nhận học bổng Vallet năm 2018
(BGĐT)- Ngày 23-8, tại Nhà hát lớn Hà Nội, 9 học sinh Bắc Giang được nhận học bổng Vallet năm 2018 là: Trịnh Duy Hiếu, Lý Thị Kiều Diễm, Nguyễn Đình Hải, Trần Đinh Quốc Bảo, Giáp Thị Thu Thảo, Nguyễn Diệu Linh (Trường THPT Chuyên Bắc Giang); Ngô Duy Khánh, Nguyễn Tuấn Anh, Lưu Toàn Thắng (Trường THPT Ngô Sĩ Liên, TP Bắc Giang).
 
Bí thư Đoàn Nguyễn Ngọc Sơn: Giành học bổng “khủng” của Fulbright
(BGĐT)- Là một trong hai công chức trẻ của Việt Nam xuất sắc vượt qua hàng nghìn ứng viên sáng giá toàn cầu để giành được học bổng Hubert.H. Humphrey thuộc hệ học bổng Fullbright, hiện anh Nguyễn Ngọc Sơn, nguyên Bí thư Chi đoàn, Phó trưởng Phòng Kế hoạch - Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bắc Giang đang theo học tại Trường Đại học California (Mỹ).  
 
Theo Nhân Dân
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...