Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 35 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tạm đình chỉ cô giáo đánh 22 học sinh ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Cập nhật: 20:19 ngày 02/04/2019
Ngày 2-4, thực hiện chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo và UBND TP Bà Rịa, Ban Giám hiệu Trường THCS Long Toàn (TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo Nguyễn Thị Thu Huyền, giáo viên chủ nhiệm lớp 8A1 trong thời gian 15 ngày trước khi có các bước xử lý tiếp theo.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do cô Huyền đã dùng thước đánh 22 em học sinh trong lớp dẫn đến bầm tím tay chân.

Trước đó, theo báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP Bà Rịa, sáng 29-3, khi vào lớp, cô Huyền nhìn sổ đầu bài thấy giáo viên bộ môn Âm nhạc nhận xét học sinh lộn xộn, ồn ào trong lớp và đánh giá tiết học xếp loại B. Cô Huyền hỏi lý do thì được biết, một số học sinh ra khỏi chỗ, một số chạy nhảy trên bàn. Do thiếu kiềm chế, cô Huyền đã đánh một số học sinh phạm lỗi bằng cây thước kẻ, mỗi em từ 3 đến 10 cây.

{keywords}

Trường THCS Long Toàn (TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). 

Lúc 21 giờ ngày 31-3, phụ huynh một em học sinh do bức xúc vì con bị đánh nên đã đăng lên facebook hai hình ảnh chân bé bị bầm tím kèm chú thích là giáo viên đánh học sinh. Vụ việc sau đó được nhiều cơ quan báo chí lên tiếng và phê phán hành vi phản giáo dục này của cô Huyền.

Cũng trong ngày 2-4, lãnh đạo Sở GD-ĐT đã tới Trường THCS Long Toàn làm việc với Ban Giám hiệu, đồng thời gặp gỡ 22 học sinh tại lớp học gửi lời xin lỗi đến tất cả các em và gia đình.

Được biết, cô giáo Nguyễn Thị Thu Huyền cũng đã cùng lãnh đạo nhà trường và đại diện Phòng GD-ĐT TP Bà Rịa tới từng gia đình học sinh để xin lỗi.

Cô giáo chủ nhiệm đánh 22 học sinh tím chân "vì áp lực thi cử"
Do học sinh gây mất trật tự trong thời điểm chuẩn bị đến kỳ thi cuối năm, một cô giáo dạy Toán ở Vũng Tàu đã đánh học sinh tím chân.
 
Theo Nhân dân
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...