Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thái Nguyên: Phụ huynh “tố” giáo viên nhét chất bẩn vào vùng kín bé gái 5 tuổi

Cập nhật: 15:39 ngày 08/04/2019
Chị N.B.N (trú tại xã Vạn Thọ, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) “tố” giáo viên của con có hành vi nhét chất bẩn vào vùng kín của bé.

Chị N cho biết, ngày 6-3-2019, khi đón con gái 5 tuổi từ Trường Mầm non xã Vạn Thọ (huyện Đại Từ, Thái Nguyên) về nhà, bé liên tục kêu đau ở vùng kín. Khi kiểm tra, chị “tá hỏa” phát hiện nhiều chất dịch nhầy, khi cho lên tay rất nhớt chảy ra từ vùng kín của con.

“Bà ngoại của cháu và tôi gặng hỏi mãi, bé mới nói là bị cô giáo lôi vào nhà vệ sinh, đóng cửa, bắt tụt quần và nhét cái gì đó vào vùng kín. Dù con kêu đau, nhưng cô không dừng lại và còn dọa là về nhà không được nói với ai”- chị N bức xúc.

{keywords}

Kết quả thăm khám của bé gái 5 tuổi nghi bị cô giáo nhét chất bẩn vào vùng kín. 

Cũng theo chị N, chị không biết chất dịch đó là gì nhưng cho xuống nước không có bọt, dính và khó rửa.

Sáng 7-3, gia đình chị N đã lên trường báo cáo sự việc, nói chuyện với cô giáo chủ nhiệm của con. “Tôi hỏi giáo viên có làm gì cháu không? Cả đêm cháu ngủ giật mình và kêu hét “Cô bỏ ra, đừng tụt, đừng bôi đau lắm. Con nói bị cô M bôi gì đó vào vùng kín. Tuy nhiên, giáo viên chủ nhiệm nói không biết sự việc"– chị N nói thêm.

Phụ huynh cũng cho biết, khi lên gặp lãnh đạo nhà trường, chị có yêu cầu cô hiệu trưởng phải mời cô M (cô giáo bị bé gái nói là có hành vi bôi chất bẩn vào vùng kín của bé - PV) lên làm việc, để “ba mặt một lời, hỏi rõ lý do”. Tuy nhiên, đến nay gia đình vẫn chưa có câu trả lời.

“Hiệu trưởng nói với tôi là gia đình cứ đưa con đi khám và chữa chạy. Nếu cô M làm thì cô M phải chịu trách nhiệm. Gia đình bức xúc quá mới báo công an về sự việc”- chị N cho biết.

Theo phụ huynh, cô M là 1 trong 4 giáo viên của lớp con chị đang học, đồng thời cũng là cô ruột của bé. Gia đình chị và cô M đang có mâu thuẫn với nhau về việc chia đất.

Sau khi trình báo các cơ quan chức năng về sự việc, phụ huynh đã đưa con đến Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên để thăm khám. Theo kết quả thăm khám mà phụ huynh cung cấp, con chị được bác sĩ kết luận bị viêm âm đạo do tạp khuẩn và kê thuốc về. Đến nay vùng kín của bé vẫn bị sưng và bé kêu đau.

Cũng theo chị N, công an huyện đã xuống lấy lời khai, đưa con chị đến lớp thực nghiệm lại hiện trường. Đồng thời, công an cũng đưa cháu đi kiểm tra, lấy mẫu chất dịch nhầy xét nghiệm.

“Khi con tôi đi viện, có 3 cô giáo của Trường Mầm non Vạn Thọ và một phụ huynh đến hỏi thăm. Nhưng đến nay tôi vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng về sự việc: Chất bẩn mà cô giáo bôi vào vùng kín của con tôi là gì, vì sao lại làm như thế. Nếu vì mâu thuẫn của người lớn sao lại trút lên con trẻ, khiến cháu đau đớn như vậy?” - chị N đặt câu hỏi.

Phụ huynh mong cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, để có câu trả lời và xử lý nghiêm sự việc.

Bà Nguyễn Thị Bộ - Hiệu trưởng Trường Mầm non Vạn Thọ - xác nhận có nhận được thông tin giáo viên của trường bị phụ huynh “tố” có hành vi nhét chất bẩn vào vùng kín của trẻ. Hiện nhà trường vẫn đang tiến hành xác minh, làm rõ.

Liên quan đến vụ việc trên, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên cũng xác nhận đã nắm được thông tin phản ánh của phụ huynh. Hiện Sở đã yêu cầu Phòng Giáo dục huyện Đại Từ và nhà trường xác minh, báo cáo cụ thể về sự việc.

Khởi tố nữ giáo viên phạt học sinh 231 cái tát
Cơ quan công an mới đây đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Phương Thuỷ, nữ giáo viên phạt học sinh 231 cái tát gây xôn xao dư luận.
 
Cần chấn chỉnh chuẩn mực giáo viên trong nhà trường
(BGĐT) - Những ngày vừa qua, dư luận trong tỉnh, trong nước đặc biệt quan tâm về vụ việc đáng tiếc xảy ra tại Trường Tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên (Bắc Giang) ngày 1-3-2019. 
 
Đình chỉ công tác giáo viên đánh học sinh bầm tím
Liên quan đến vụ việc em Nguyễn Hữu Khang, học sinh lớp 1/5 Trường Tiểu học Bình Hữu (huyện Đức Hòa) bị cô giáo đánh bầm tím, chiều 8-12, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa Nguyễn Tấn Lợi đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác 15 ngày kể từ ngày 10-12 đối với giáo viên Cái Thị Vui để làm rõ và xem xét hình thức kỷ luật đúng người, đúng việc. 
 
Nghi học sinh bị giáo viên đánh tím mông, Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu báo cáo khẩn
Những giờ qua mạng xã hội đưa thông tin một học sinh Trường Tiểu học Bình Hữu (huyện Đức Hòa, Long An) bị cô giáo đánh tím mông và lưng.
 
Tạm đình chỉ công tác giáo viên bị cho là yêu cầu học sinh tiểu học tát vào má bạn học cùng lớp
Về vụ việc một học sinh lớp 2 Trường Tiểu học Quang Trung (quận Đống Đa, Hà Nội) nghi bị một bạn cùng lớp tát 20 cái vào má theo yêu cầu của giáo viên chủ nhiệm, chiều 5-12, ông Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết đã nắm được thông tin và khẳng định: Sở đã có văn bản yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Đống Đa xác minh làm rõ, đồng thời tham mưu UBND quận để có hình thức xử lý kịp thời, nghiêm khắc.
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...