Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh, Hà Nội vào cuộc xác minh

Cập nhật: 20:18 ngày 10/04/2019
Vụ việc thầy giáo dâm ô 7 học sinh nam ở Trường THCS Trần Phú đang được các cơ quan chức năng quận Hoàng Mai làm rõ.

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Hà Nội cho biết, đơn vị này đã nhận được báo cáo của Phòng GD-ĐT quận Hoàng Mai về việc phụ huynh Trường THCS Trần Phú phản ánh thầy giáo có hành vi dâm ô với các học sinh nam. Trong ngày hôm nay 10-4, vụ việc đã được các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ.

{keywords}

Trường THCS Trần Phú chiều 10-4. 

Đại diện Sở GD-ĐT Hà Nội khẳng định đây là sự việc xảy ra trong ngành giáo dục, là trách nhiệm của Sở. Tuy nhiên, do trường THCS thuộc quản lý trực tiếp của cấp quận nên Sở đã yêu cầu Phòng Giáo dục quận Hoàng Mai có trách nhiệm điều tra, xác minh sự việc và công bố thông tin.

Trước đó có thông tin phản ánh về việc thầy giáo dạy Toán của Trường THCS Trần Phú (quận Hoàng Mai) có hành vi sờ vào vùng kín của một số học sinh nam.

Một phụ huynh đã phản ánh tới báo chí rằng con trai của chị cùng với 6 nam sinh khác bị thầy giáo ôn luyện Toán học sinh giỏi cho nhóm học sinh này dâm ô nhiều tháng.

Sáng nay, 10-4, chị đã làm việc với Hiệu trưởng nhà trường và thầy giáo dạy Toán trên.

Chị M.H (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, con trai chị - đang học tại trường bị thầy "thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục" của các cháu, hành vi sàm sỡ có khi kéo dài tới hàng chục phút. Khi kiểm tra điện thoại của con, chị thấy con nhắn với bạn thông tin trên. Sau đó, con trai kể lại cho chị. Nhiều học sinh quá sợ hãi phải bỏ học, không dám học lớp ôn luyện của thầy H. Tuy nhiên, một số phụ huynh biết chuyện vẫn cố cho con học vì thầy dạy giỏi.

Thêm vụ người đàn ông nghi biến thái, dụ 2 bé gái vào ngõ tối để dâm ô
Cộng đồng mạng đang truy tìm một người đàn ông nghi có hành vi dụ dỗ bé gái vào trong ngõ tối rồi giở trò đồi bại.
 
Nghi án dâm ô bé gái trong thang máy: Lời khai mới nhất của cựu Phó Viện trưởng Viện KSND Đà Nẵng
Cựu Phó Viện trưởng Viện KSND thừa nhận có uống bia, sau đó đi vào thang máy, xảy ra hành vi đối với bé gái như trong đoạn clip phát tán trên mạng mô tả.
 
Vụ bé gái bị dâm ô ở thang máy: Đà Nẵng chỉ đạo công an vào cuộc
Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh vừa ký thông báo (số 2102/UBND-NC) chỉ đạo Công an TP Đà Nẵng chủ động phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh (HCM) xác minh, thông tin kịp thời về vụ người đàn ông có dấu hiệu dâm ô trẻ em trong thang máy tại TP HCM.
 
Bộ Giáo dục và Đào tạo ra công văn khẩn vụ thầy giáo nghi dâm ô 15 học sinh nữ
Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) vừa có công văn khẩn đề nghị xác minh, báo cáo vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo trong vụ thầy giáo bị tố có hành vi dâm ô đối với nhiều học sinh nữ trong lớp 5.
 
Khởi tố và tạm giam thầy giáo dâm ô học sinh lớp 8 tại Gia Lai
Sáng 30-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Hồ Trọng Đăng (SN 1983, trú thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ; Tổng phụ trách đội của Trường THCS Phan Bội Châu, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.
 
Thầy giáo dâm ô hàng loạt học sinh bị tuyên án 6 năm tù, cấm dạy học trong 5 năm
Sau khi xem xét hồ sơ vụ án, tài liệu chứng cứ cùng với lời khai của bị cáo, bị hại tại phiên tòa, hội đồng xét xử đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đình Lê (giáo viên Trường Tiểu học An Thượng A, Hoài Đức, Hà Nội) mức án 6 năm tù giam.
 
Theo Vietnamnet
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...