Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Học sinh lớp 4 bị bút chì đâm xuyên mông 16 cm khi ngồi xuống ghế

Cập nhật: 16:04 ngày 25/04/2019
Bạn cùng lớp nghịch dại nên mới đây, một học sinh lớp 4 ở Hà Nội đã bị bút chì đâm xuyên mông khi ngồi xuống ghế.  

Sau khi biết chuyện, thấy quá nguy hiểm nên các phụ huynh đã chia sẻ câu chuyện để các thầy cô giáo và bố mẹ cùng nhắc các con đến lớp chơi các trò chơi an toàn và không nghịch dại.

Sự việc được xác định diễn ra vào chiều thứ 6 tuần trước. Cháu bé lớp 4 bị 1 bạn cùng lớp chơi trò đặt bút chì dựng thẳng ở ghế. Vì không biết nên cháu đã ngồi xuống và bị bút chì xuyên vào mông, ngập đến 16 cm, vào vị trí ngay gần hậu môn. Hậu quả là cháu bị ảnh hưởng bàng quang, đường tiết niệu.

{keywords}

Bạn cùng lớp nghịch dại nên mới đây, một học sinh lớp 4 ở Hà Nội đã bị bút chì đâm xuyên mông khi ngồi xuống ghế.  

Phụ huynh chia sẻ câu chuyện nói rằng muốn kể lại câu chuyện để các giáo viên các lớp biết để dặn dò học sinh không chơi trò này. "Qua sự việc của cháu, tôi mong các bố mẹ, thầy cô giáo nhắc nhở các con vui chơi an toàn tránh để xảy ra những hậu quả nghiêm trọng".

Nhiều phụ huynh khác cũng lên tiếng cảnh báo về những trò nghịch mà... dại của học sinh tiểu học.

Chị Dương Vân, một phụ huynh có con học lớp 1, "báo động" về trò ném bút của học sinh. Chị kể có người bạn là bác sĩ ở Viện Mắt Trung ương từng phải mổ cấp cứu cho một cô giáo lớp 5 ở Hoài Đức bị học trò ném bút từ cuối lớp lên thẳng bàn và trúng mắt cô.

Còn có cả trò dùng dây chun làm cung, dùng bút làm tên mà bắn nhau, dùng bút chì, thước kẻ chọc nhau...

"Mấy trò này rất nguy hiểm, đặc biệt bởi dễ va chạm vào vùng mắt. Lúc các con chơi thì không biết hậu quả như thế nào, nên bố mẹ nhắc nhở con, nhất là các bạn trai" - chị Vân lưu ý.

Yên Thế: Đạt kết quả cao kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh
(BGĐT) - Theo công bố của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang, kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa năm học 2018 -2019, ngành giáo dục Yên Thế đạt kết quả cao.
 
Hiệp Hòa dẫn đầu kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh: Bứt phá về chất lượng giáo dục mũi nhọn
(BGĐT) - Quan tâm bồi dưỡng đội ngũ, có chính sách khuyến học, khuyến tài hợp lý; đổi mới phương pháp giảng dạy, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất là những giải pháp được huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) tập trung thực hiện thời gian qua. Nhờ vậy, từ đơn vị có thành tích giáo dục chưa nổi bật, huyện Hiệp Hòa đã bứt phá vươn lên vị trí dẫn đầu toàn tỉnh về chất lượng giáo dục mũi nhọn trong năm học này.
 
Học sinh Trường THPT Chuyên Bắc Giang được xét tuyển thẳng vào Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Đại học (ĐH) Quốc gia TP Hồ Chí Minh (HCM) vừa công bố danh sách 132 trường THPT toàn quốc có học sinh được xét tuyển thẳng vào các trường thành viên của ĐH Quốc gia TPHCM trong năm nay. Trong số các trường này có Trường THPT Chuyên Bắc Giang.
 
Học sinh miền Tây sáng chế thuyền phun thuốc điều khiển từ xa
Hai học sinh lớp 9 ở Hậu Giang sáng chế thuyền phun thuốc chữa bệnh cho cá, thiết bị được điều khiển từ xa, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.
 

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...