Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nữ sinh lớp 10 bị đánh suốt một tiếng vì bảo vệ bạn

Cập nhật: 09:10 ngày 14/05/2019
Thấy bạn bị đánh, Lan vào khuyên can thì bị hai bạn nữ đánh đấm gần một tiếng mà không có người can ngăn.

Chiều 13-5, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) cho hay đã yêu cầu nhiều học sinh của hai trường THPT trên địa bàn viết tường trình, do liên quan đến video đánh bạn học phát tán trên mạng xã hội.

Khoảng 16 giờ ngày 9-5, tại Trung tâm văn hóa huyện Lệ Thủy, Trần Diệu Thúy (17 tuổi, học sinh Trường THPT kỹ thuật Lệ Thủy) và Hoàng Thị Thanh Hóa (16 tuổi, trú xã Liên Thủy, đã bỏ học), đánh một nữ sinh Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.

{keywords}

Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, nơi nữ sinh bị đánh đang theo học. 

Thấy vậy, Lan (lớp 10, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh) đến can ngăn, bảo vệ bạn thì bị nhóm này giữ lại, tát vào mặt, nắm tóc, đấm vào bụng và đá vào người liên tục một tiếng. Quá trình này không ai đứng ra can ngăn, dù có một nam sinh quay video. Sau sự việc, Lan thâm tím mặt, sưng mắt và cổ, phải nghỉ học. Hiện, gia đình đã gửi đơn đến nhà trường và công an, đề nghị làm rõ.

Thầy Nguyễn Thanh Sơn, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, cho hay đã mời những học sinh liên quan lên viết tường trình và sẽ kỷ luật những em liên quan. Trong khi đó, Hiệu trưởng Trường THPT kỹ thuật Lệ Thủy, nơi nữ sinh Trần Diệu Thúy đang theo học, cũng cho biết sẽ kỷ luật nữ sinh vì đánh bạn.

Riêng em Hoàng Thị Thanh Hóa do lo sợ nên bỏ đi khỏi địa phương. Công an thị trấn Kiến Giang (huyện Lệ Thủy) cho biết đang phối hợp với gia đình động viên em Hóa trở về. Phụ huynh và các học sinh liên quan được công an mời lên làm việc để có biện pháp giáo dục, răn đe hợp lý.

Công an vào cuộc vụ nam sinh bị 20 bạn đánh hội đồng ở An Giang
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) tỉnh An Giang khẳng định, UBND TP Long Xuyên đã chỉ đạo Công an thành phố vào cuộc điều tra, xác minh các học sinh tham gia đánh hội đồng em Nguyễn Hữu T. Đồng thời, sẽ xử lý trách nhiệm Ban Giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm để xảy ra vụ việc và Tổng phụ trách đội vì có phát ngôn không chuẩn mực, xúc phạm báo chí.
 
Nam sinh ở An Giang bị hơn 20 bạn đánh hội đồng
Một nam sinh lớp 8 tại Trường THCS Mỹ Thới, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang đã bị hơn 20 bạn học cùng trường đánh hội đồng hai lần trong một buổi chiều, phải nhập viện cấp cứu, chỉ vì lỡ va chạm vào một bạn nữ trong thư viện…
 
2 cô gái Tiền Giang ra công viên đánh nhau, 1 chàng trai bị đâm chết
Do mâu thuẫn trên mạng, hai cô gái hẹn nhau ra công viên để giải quyết. Trong lúc đánh nhau, một thanh niên là bạn trai của 1 trong 2 cô bị đâm chết.
 
Lời khai của ông bố đánh nam sinh lớp 8 bầm dập lưng, ngất xỉu tại lớp
Liên quan đến vụ nam sinh lớp 8 bị ngất xỉu tại lớp học, lưng bầm dập do nhiều vết thương, bố của nam sinh đã có những lời khai ban đầu với cơ quan chức năng.
 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...