Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tát bé 3 tuổi bầm tím mặt, cô giáo mầm non bị buộc thôi việc

Cập nhật: 15:07 ngày 19/06/2019
Khi tới trường đón con, chị Nguyễn Linh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện trên mặt và môi con có nhiều vết bầm tím. Gia đình đã yêu cầu truy xuất camera và phát hiện sự việc cô giáo tát rất mạnh vào mặt con trai mình.

Đại diện Trường Mầm non Ecokid (Khu đô thị Goldmark City, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận có sự việc trên xảy ra tại trường.

"Với tinh thần cầu thị và không chấp nhận những hành vi đánh đập trẻ, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi tới phụ huynh em B.A và phụ huynh toàn trường. Ngay sau khi nắm bắt thông tin, lãnh đạo nhà trường đã yêu cầu giáo viên liên quan tường trình sự việc. Cô giáo đã thừa nhận hành vi của mình là sai và nhà trường cũng đưa ra hình thức xử lý buộc thôi việc với giáo viên này"- đại diện Trường Mầm non Ecokid cho biết.

{keywords}

Cháu bé bị tát bầm tím môi, má.

Ngoài ra, để có thông tin chính thức đến phụ huynh toàn trường, cuối giờ chiều ngày 19-6, Trường Mầm non Ecokid sẽ tổ chức buổi gặp gỡ phụ huynh để trao đổi và công bố toàn bộ clip ghi lại sự việc, để phụ huynh có thêm thông tin. 

Đồng thời cũng tổ chức rút kinh nghiệm cho giáo viên toàn trường trong việc xử lý các tình huống sư phạm xảy ra trong trường học.

Cô giáo tát bé 3 tuổi bầm mặt, tụ máu môi
Sau khi đón con từ Trường Mầm non Ecokids, gia đình chị Nguyễn Linh (quận Bắc Từ Liêm) tá hỏa khi phát hiện trên mặt cậu bé chưa đầy 3 tuổi bầm tím với vết lằn 5 ngón tay. Môi của bé cũng bầm dập...

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...