Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cô giáo tát trẻ chảy máu mũi vì không chịu ngủ trưa

Cập nhật: 16:10 ngày 05/07/2019
Vì cho rằng trẻ không chịu ngủ trưa, cô giáo của một nhóm trẻ trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã tát trẻ đến chảy máu mũi. Cơ quan chức năng đã đình chỉ hoạt động nhóm trẻ này và chờ xử lý theo quy định. 

Ngày 5-7, thông tin từ UBND huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết, đã chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm theo quy định đối với nhóm trẻ Sóc Nâu (thôn Đại Ninh, xã Ninh Gia, Đức Trọng) do bà Trần Thị Thu Hà (30 tuổi) làm chủ vì để xảy ra tình trạng cô giáo tát trẻ chảy máu mũi và nhóm trẻ này hoạt động khi chưa được cấp phép.

{keywords}

Hình ảnh cô giáo tát cháu Q. A. 

Trước đó, ngày 19-6, chị Đoàn Thị K.N (25 tuổi, ngụ xã Ninh Gia) đưa cháu T.N.Q.A (3 tuổi) gửi tại nhóm trẻ Sóc Nâu. Đến chiều, chị N đón cháu Q.A về thì phát hiện cháu có những biểu hiện bất thường, trong mũi có vết máu khô, kèm theo biểu hiện hoảng loạn, giật mình. Sau đó, gia đình đưa cháu Q.A đi khám và bác sĩ kết luận chỉ bị thương phần mềm.

Quá bức xúc, gia đình chị N đến nhóm trẻ Sóc Nâu yêu cầu được xem lại hình ảnh camera tại đây.

Qua camera, gia đình chị N. phát hiện cháu Q.A bị bà Hà dùng tay tát trẻ 2 cái vào vùng mặt. Tiếp đó, cháu còn bị cô Nguyễn Thị Hường (26 tuổi, ngụ xã Ninh Gia) nắm hai tay cháu kéo vào nhà vệ sinh. Vụ việc lập tức được báo cáo lên cơ quan chức năng.

Tại cơ quan chức năng, bà Hà thừa nhận do buổi trưa ngày 19-6, cháu Q.A không chịu ngủ mà nằm nói nhảm, sợ ảnh hưởng đến các cháu khác nên mới tát 2 cái vào vùng mặt làm cháu bị chảy máu ở mũi. Còn bà Hường cho biết là có nắm hai tay cháu Q.A nhấc cháu lên đưa vào khu vực nhà vệ sinh để vệ sinh cho cháu.

Công an xã Ninh Gia và UBND xã Ninh Gia đã tiến hành kiểm tra nhóm trẻ Sóc Nâu và lập biên bản vi phạm hành chính đối với bà Trần Thị Thu Hà - chủ nhóm trẻ này.

Được biết, nhóm trẻ Sóc Nâu đang trong quá trình xin phép thành lập chứ chưa được cấp phép.

Hiện Công an xã và UBND xã Ninh Gia đang báo cáo, đề xuất các đơn vị chức năng huyện Đức Trọng xử lý hành vi tát trẻ của bà Hà và hành vi đưa nhóm trẻ Sóc Nâu vào hoạt động khi chưa được cấp phép.

Hiệu trưởng bị cách chức vì bớt xén hơn 1.700 suất ăn của trẻ
Nữ Hiệu trưởng Trường Mầm non Quảng Thắng (Thanh Hóa) lý giải cắt suất ăn nhằm lấy tiền thi thoảng "tổ chức tiệc buffet cho học sinh".
Tát bé 3 tuổi bầm tím mặt, cô giáo mầm non bị buộc thôi việc
Khi tới trường đón con, chị Nguyễn Linh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện trên mặt và môi con có nhiều vết bầm tím. Gia đình đã yêu cầu truy xuất camera và phát hiện sự việc cô giáo tát rất mạnh vào mặt con trai mình.
Cô giáo tát bé 3 tuổi bầm mặt, tụ máu môi
Sau khi đón con từ Trường Mầm non Ecokids, gia đình chị Nguyễn Linh (quận Bắc Từ Liêm) tá hỏa khi phát hiện trên mặt cậu bé chưa đầy 3 tuổi bầm tím với vết lằn 5 ngón tay. Môi của bé cũng bầm dập...

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...